โชครถแห่ ปะทะบอล เชิญยิ้ม บนเวทีวันแม่มหาชัย

โชครถแห่ ปะทะบอล เชิญยิ้ม บนเวทีวันแม่มหาชัย หรือว่าจะเป็นเวทีสุดท้ายของทั้งคู่

วันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ.2565 ผู้สื่อข่าวได้มีการสอบถามไปยัง นายนันท์ ออประเสริฐ ผู้จัดงานวันแม่มหาชัย  ถึงเบื้องหลังของการที่ โชค รถแห่ จะไม่ยอมขึ้นเวทีแสดงร่วมกันกับ บอลเชิญยิ้ม  แต่ปรากฎว่าเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา บนเวทีงานวันแม่มหาชัย ถนนคนเดินข้างบิ๊กซีมหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร มีแฟนเพลงต่างมารอดู คอนเสริฐของทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม

ทางผู้จัดจึงได้มีการขอร้องและพูดคุยกับทางโชค รถแห่ ว่าแฟนเพลงมารอกันมาก ทุกอย่างถูกเซทหมดแล้วขอร้องโชครถแห่ว่าขอให้ขึ้นเวทีคู่กับบอลเชิญยิ้ม เวทีนี้เป็นครั้งสุดท้ายหน่อยเถอะ ทางโชครถแห่ทนเสียงเรียกร้องจากทางผู้จัดและแฟนเพลงไม่ไหว จึงได้ขึ้นแสดงบนเวที ในเวลา21.30น ได้รับเสียงปรบมือและเป่าปากจากแฟนเพลงจำนวนมาก การแสดงคอนเสิรต สร้างความสนุกสนานให้กับแฟนเพลงจำนวนมากจนถึงเวลา 22.30 น.ครบ1ชั่วโมงจึงได้ลงจากเวที

หลังจากนั้นทางบอล เชิญยิ้ม ก็ได้กระโดดขึ้นเวทีทำการแสดงต่อท่ามกลางการตอบรับอย่างดีจากแฟนเพลงไม่แพ้เช่นกัน โดยใช้เวลาแสดงอยู่1ชั่วโมง จึงยุติการแสดงสร้างความประทับใจให้กับคนดูที่มาเที่ยวชมงานนี้เป็นอย่างมาก

โดยคนที่เข้ามาดูการแสดงของทั้งคู่ครั้งนี้บอกเสียดายที่ทั้งคู่จะไม่มีการแสดงร่วมกันบนเวทีเดียวกันอีกแล้ว หรือว่าเวทีนี้จะเป็นการแสดงของทั้งคู่บนเวทีเดียวกันเป็นครั้งสุดท้าย

ทรงพล /วีระเดช เกิงฝาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า