แม่ปลุกลูกชายวัย 34 ปี ไปกรีดยาง พบกลายเป็นศพถูกยิงเสียชีวิต

วันที่ 30 กรกฎาคม 2565 ร.ต.อ.นนธวัตน์ รามหนู ร้อยเวร ส.ภ.ป่าพะยอม เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงเข้าตรวจสอบบ้านแบบปูนชั้นเดียว เลขที่ 92 หมู่ที่ 8 ตำบลเกาะเต่า อำเภอป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง บริเวณสามแยกบ้านปากเหมือง หลังรับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย

โดยภายในบ้านเจ้าหน้าที่พบศพของนายวุฒิชัย ปล้องอ่อน อายุ 34 ปี มีแผลถูกจ่อยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าบริเวณท้ายทอยข้างซ้าย จำนวน 1 นัด นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนที่นอน บริเวณแผลจุดที่ถูกยิง เจ้าหน้าที่พบเส้นใยเปลือกมะพร้าวติดอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุน บนที่นอนใกล้ศพเจ้าหน้าที่ยังพบอุปกรณ์การเสพยาเสพติดด้วย นอกจากนั้นขณะที่ที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยยกร่างเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ พบยาบ้า บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสจำนวน 20 เม็ด โดยร่างของผู้ตายนอนทับอยู่ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมเก็บไว้เป็นหลักฐานทั้งหมด

นางสมจิตร ปล้องอ่อน อายุ 53 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ขณะที่ตนนอนอยู่ในบ้านอีกหลังติดกันประมาณก่อนเที่ยงคืนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แต่เธอคิดว่าเป็นเสียงหม้อแปลงไฟฟ้าตรงสามแยกระเบิด ก็ไม่ได้เอะใจอะไร สักพักใหญ่ เธอได้เดินไปตามนายวุฒิชัย ฯเพื่อปลุกให้ไปกรีดยาง เห็นประตูห้องเปิดอยู่ จึงเดินเข้าไปเห็นลูกชายนอนอยู่และมีเลือดไหลออกทางจมูก ก็ยังนึกว่าลูกชายจมูกแตกเข็ม แต่เมื่อเข้าไปจับที่ศีรษะพบว่ามีเลือดไหลเป็นกองใหญ่และเสียชีวิตแล้วจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามายังที่เกิดเหตุทันที และนางสมจิตร ฯ ยังบอกอีกว่า นายวุฒิชัย ฯ พร้อมยืนยันว่าปกติเธอไม่เคยรู้ว่าลูกชายจะมีเรื่องหรือมีปัญหากับใครที่ไหนเลย

ผู้เป็นแม่บอกด้วยว่าโดยปกติแล้วนายวุฒิชัย ฯ อาศัยอยู่บ้านหลังนี้คนเดียว โดยลักษณะบ้านจะเป็นบ้านปูนชั้นเดียวเรียงติดกันสามหลัง ซึ่งหลังซ้ายสุดจะเป็นบ้านของนางสมจิตร ฯ และตรงกลางบ้านที่โล่ง ส่วนขวาสุดเป็นหลังที่เกิดเหตุ

โดยจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้น ตั้งประเด็นไว้สองประเด็นคือขัดแย้งกันเรื่องยาเสพติดและขัดแย้งกันเรื่องส่วนตัว ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้เร่งสอบขยายผลเพื่อหาตัวคนร้ายแล้ว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า