สลด! รถเก๋งเสียหลักชนต้นไม้ หนูน้อยเสียชีวิต 1 บาดเจ็บอีก 4

หญิงวัย 50 ปี ขับเก๋งพาครอบครัวกลับจากงานแต่ง รถเสียหลักชนต้นไม้ร่องกลางถนน สุดเศร้าหนูน้อยวัย 3 เดือนเสียชีวิต บาดเจ็บอีก 4

วันที่  29 กรกฎาคม  2565  ร.ต.อ.สุธรรม เปลี่ยวดี ร้อยเวร ส.ภ.นาขยาด  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง เสียหลักลงข้างทางบนถนนสายเอเชีย ในท้องที่หมู่ที่ 1 ต.แพรกหา อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออสสีขาว ป้ายทะเบียน กท779พัทลุง เสียหลักพุ่งชนอัดต้นไม้บริเวณร่องกลางถนน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่นั่งภายในรถจำนวน 5 ราย เจ้าหน้าที่กู้ชีพ,กู้ภัยในพื้นที่ได้ช่วยเหลือนำออกจากตัวรถก่อนปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลพัทลุงอย่างเร่งด่วน

ด้านคนขับทราบชื่อนางชีพ จันทร์แก้ว อายุ 50 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณขาทั้งสองข้างผิดรูปมีกระดูกโผล่ออกมา ด้านเบาะข้างคนขับมีนายบุญเศียร จันทร์แก้ว อายุ 53 ปี ได้รับบาดเจ็บขาทั้งสองข้างติดอยู่กับซากรถ กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดซากเพื่อนำคนเจ็บออกมา ส่วนเบาะหลังมี ด.ช.กิตตินันท์ บุญญาพิทักษ์ อายุ 1 ขวบ และนางสาวนิสาชล จันทร์แก้ว อายุ 19 ปี ที่อุ้มหนูน้อยวัย 3 เดือนไว้ในตัก ทราบชื่อคือ ด.ญ.ชุติกาญจน์ จันทร์รัตน์ ซึ่งตอนรถเสียหลักชนต้นไม้ ร่างของหนูน้อยได้กระเด็นหลุดจากมือ ทำให้หนูน้อยวัย 3 เดือนบาดเจ็บสาหัสไม่รู้สึกตัว กู้ภัยเร่งปั้มหัวใจขณะนำส่งโรงพยาบาล แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตหนูน้อยไว้ได้ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลามาที่โรงพยาบาลพัทลุง

เบื้องต้นจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นางชีพฯ(คนขับ ) ได้ขับรถพาครอบครัวกลับจากงานแต่งในพื้นที่ อ.ป่าพะยอม และกำลังจะมุ่งหน้ากลับบ้านในพื้นที่ ต.นาโหนด อ.เมือง จ.พัทลุง คาดว่าคนขับอาจจะหลับใน ทำให้รถเสียหลักลงข้างทางพุ่งไปชนกับต้นไม้จนรถพังยับ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า