ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดมหกรรม SAT Sports Expo พัทลุงเกมส์

ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดมหกรรม SAT Sports Expo พัทลุงเกมส์ เพื่อยกระดับการจัดการแข่งขันกีฬาระดับชาติ

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดการจัดงานมหกรรม SAT Sports Expo พัทลุงเกมส์ ณ วงเวียนหอนาฬิกา อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง พร้อมระบุว่า งานมหกรรม SAT Sports Expo เป็นกิจกรรมหนึ่งในโครงการยกระดับการจัดการแข่งขันกีฬาระดับชาติให้มีมาตรฐานเทียบเคียงกับการจัดการแข่งขันในระดับนานาชาติ เพื่อสร้างบรรยากาศในการชมและเชียร์กีฬา และเพื่อประชาสัมพันธ์การแข่งขันกีฬาให้มีความน่าสนใจ น่าติดตาม สร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับการแข่งขันกีฬาระดับชาติ ออกไปสู่สายตาประชาชนทั่วประเทศ ที่เริ่มดำเนินการในช่วงของการจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “พัทลุงเกมส์” ณ จังหวัดพัทลุง ในครั้งนี้ ระหว่างวันที่ 29 กรกฎาคม ถึงวันที่ 10 สิงหาคม 2565

สำหรับในงาน SAT Sports Expo พัทลุงเกมส์ มีกิจกรรมต่างๆ เช่น การจัดแสดงนิทรรศการ พระอัจฉริยะภาพและพระราชกรณียกิจทางด้านกีฬา ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 และ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10 งานแสดงนิทรรศการกีฬา และการให้ความรู้ทางด้านกีฬา ไม่ว่าจะเป็นนิทรรศการ / การบรรยายโดยวิทยากร / การออกบูธจัดแสดงของหน่วยงานต่างๆ ในสังกัดการกีฬาแห่งประเทศไทย / ลานกีฬาออกกำลังกาย / สปอร์ตแอคทิวิตี้ / ศูนย์วิทยาศาตร์การกีฬา เพื่อให้บริการดูแลนักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขัน / จุดทดสอบสมรรถภาพร่างกาย / ร้านจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ รวมถึงการแสดงโชว์ การแสดงดนตรี กิจกรรม สปอร์ตไอดอล และ กิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

ทั้งนี้ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมเชิญชวนให้ทุกคน ได้มาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ที่การกีฬาแห่งประเทศไทยจัดเตรียมไว้ในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬาที่มาร่วมการแข่งขัน รวมทั้งประชาชนที่เดินทางมาร่วมเชียร์และให้กำลังใจนักกีฬา รวมถึงชาวจังหวัดพัทลุง มาร่วมงานมหกรรม SAT Sports Expo โดยคาดหว่งว่า การจัดกิจกรรมครั้งนี้ จะเป็นต้นแบบที่ดี ในการจัดกิจกรรมเพื่อยกระดับการจัดการแข่งขันกีฬาระดับชาติในรายการอื่นๆ ต่อไป

#พัทลุงเกมส์ #กีฬา #กีฬาเยาวชนแห่งชาติ #พัทลุง #กกท #การกีฬาแห่งประเทศไทย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า