กู้ภัยเร่งช่วยคนขับรถกระบะติดคารถ หลังขับพุ่งชนรถคนงานพังยับ

กู้ภัยเร่งช่วยคนขับรถกระบะติดคารถ หลังขับพุ่งชนรถคนงานพังยับ

เมื่อเวลา 21.45 น.วันที่ 23 ก.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะพุ่งชนรถเจ้าหน้าที่ทำทางมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดถนนราชพฤกษ์ขาออกในช่องทางหลัก เชิงสะพานข้ามคลองบางบัวทอง ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงเร่งเข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน 2กฉ 7079 กทม สภาพหน้าฝั่งขวาพังเสียหายยับเยิน ในรถพบผู้ขับขี่คือนายถาวร อ่อนปุย อายุ 35 ปียังติดอยู่ในตัวรถ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งใช้อุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่างจนสามารถนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาได้เบื้องต้นอาการสาหัสทางทีมกู้ชีพ ร.พ.พระนั่งเกล้าช่วยเหลือนำส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้าเป็นการเร่งด่วน ขณะเดียวกันในที่เกิดเหตุยังพบรถกระบะของคนงานที่ทำทางอีก 2 คันได้รับความเสียหายด้วย

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ที่กำลังปฎิบัติงานอยู่ให้การว่า กลุ่มคนงานได้จอดรถและเปิดสัญญานไฟโดยมีการวางกรวยจราจรและป้ายเพื่อปิดการจราจรในช่องเลนขวาช่วงลงสะพาน ในขณะที่กำลังขุดดินเพื่อวางท่อน้ำและเทคอนกรีตบนเกาะกลางถนนอยู่ จู่ๆรถกระบะคันดังกล่าวก็พุ่งฝ่าแนวกรวยจราจรเข้ามาก่อนพุ่งไปชนรถกระบะคนงานที่อยู่อย่างแรงจนได้รับความเสียหาย 2 คันโชคดีที่คนงานทุกคนกระโดดหนีได้ทัน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนงานในที่เกิดเหตุไว้ โดยคนงานให้การว่ารถกระบะของผู้บาดเจ็บฝ่าแนวกรวยจราจรที่กั้นไว้เข้ามาเป็นเหตุให้พุ่งชนรถกระบะคนงานที่จอดอยู่ได้รับความเสียหายและทำให้คนขับรถกระบะคันที่พุ่งชนได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงอีกครั้งว่าขณะเกิดเหตุมีป้ายและสัญญาณไฟชัดเจนตามที่อ้างไว้หรือไม่ รวมถึงจะต้องตรวจสอบกล้องที่ติดตั้งอยู่หน้ารถของผู้บาดเจ็บอีกครั้ง รวมถึงจะต้องสอบปากคำคนเจ็บเพิ่มเติมหลังอาการดีขึ้น


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า