บุกรวบ “โน้ต บางสะพาน” พร้อมปืนและยาบ้าเพียบ

เมื่อวันที่ 4 ก.ค. พ.ต.อ.เสมอ อยู่สำราญ ผกก.สภ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.ท.ประหยัด อินทนาศักดิ์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.กฤษณรักษ์ วงษ์งาม รอง ผกก.สส. สภ.บางสะพาน พร้อมชุดสายตรวจรถยนต์-รถ จยย. และ ชุดสืบสวน นำหมายค้นศาลจังหวัดประจวบฯ ที่ ค.268/2565 ลงวันที่ 4 ก.ค.65 เข้าปิดล้อมบ้านเลขที่ 134/2 ซ.แม่รำพึง 8/10 (บนดอน-ปากคลอง) ถ.เลียบชายทะเลแม่รำพึง ม.5  ต.แม่รำพึง อ.บางสะพาน

หลังสืบทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวมีสิ่งผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่ พร้อมจับกุม นายชาติชาย หรือโน้ต เปรียบปรางค์ อายุ 33 ปี เจ้าของบ้าน พร้อมของกลางอาวุธปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติ ขนาด 7.65 จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนลูกซองยาว ยี่ห้อ MOSSBERG จำนวน 1 กระบอก กระสุนขนาดต่างๆจำนวนมาก และ ยาบ้าจำนวน 132 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ภายในห้องนอน จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน นำตัวมาตรวจหาสารเสพติดพบฉี่เป็นสีม่วง

พ.ต.อ.เสมอ เปิดเผยว่าตำรวจสืบทราบว่านายชาติชายมีพฤติกรรมเสพยาบ้า และชอบใช้ปืนยิงข่มขู่บ้านญาติตัวเองบ่อยครั้งสาเหตุไม่พอใจเรื่องส่วนตัวแต่ไม่มีใครกล้าแจ้งความ ล่าสุดจากการตรวจสอบภาพกล้องวรจรปิดพบนายชาติชายใช้เท้าถีบประตูห้องนอนบ้านนายพิชิต จันทร์นิ่ม ซึ่งเป็นพี่เขยเพื่อเข้าไปแต่ประตูล็อก เกิดโมโหใช้ปืนยิ่งใส่ไม่ยั้งโชคดีที่ไม่ถูกใคร ก่อนเดินมาหน้าบ้านใช้ปืนยิงใส่รถกระบะของพี่เขยที่จอดอยู่ได้รับความเสียหาย นายพิชิตจึงเข้าแจ้งความไว้ก่อนนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้นำส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า