ระทึก!พบระเบิด อาวุธปืนและเครื่องกระสุน ถูกทิ้งริมถนนข้างบ่อลูกรัง

ระทึก!พบระเบิด อาวุธปืนและเครื่องกระสุน ถูกทิ้งริมถนนข้างบ่อลูกรังบ้านควนคง  ต.ตำนาน อ.เมือง จ.พัทลุง

วันนี้ 27 มิ.ย.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ชปส.ภ.จว.พัทลุง นำโดย พ.ต.ท.วิรัตน์ จีนเมือง  รอง ผกก.สส.สภ.นาขยาด/หน.ชปส.ภ.จว.พัทลุง นำกำลังเจ้าหน้าที่ภายในชุด กก.สส.ภ.จว.พัทลุง ,เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเก็บกู้และทำลายระเบิด (EOD)  ภ.จว.พัทลุง ,เจ้าหน้าที่ตำรวจ(ไซเบอร์)  กก.๔ บก.สอท.๕ นำกำลังเดินทางไปตรวจสอบบริเวณริมถนนข้างบ่อลูกรังบ้านควนคง  ต.ตำนาน อ.เมือง จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งจากประชาชนว่าพบวัตถุต้องสงสัย

เมื่อไปถึงจุดที่เกิดเหตุ พบวัตถุต้องสงสัยบรรจุอยู่ในกระสอบปุ๋ย ซุกซ่อนไว้ที่ริมถนนข้างบ่อลูกรัง จึงได้ทำการตรวจสอบ พบระเบิดขว้างสังหาร แบบ  ๖๗  จำนวน ๑  ลูก , อาวุธปืนพกสั้นชนิดประกอบขึ้นเอง ใช้กระสุนปืนไม่ทราบขนาด จำนวน  ๑  กระบอก , ซองบรรจุกระสุนปืน HK  33  ขนาดบรรจุกระสุน  ๔๐  นัด  จำนวน  ๑ ซอง , ขนาดบรรจุกระสุน ๒๐  นัด  จำนวน  ๑  ซอง  ใส่รวมอยู่ในถุงพลาสติกสีดำ แล้วใส่อยู่ในกระสอบปุ๋ยสีขาว ซุกซ่อนริมถนนข้างบ่อลูกรังบ้านควนคง จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

และจากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ ไม่มีผู้ใดอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงได้นำของกลางทั้งหมดมาที่ ชปส.ภ.จว.พัทลุง บันทึกการตรวจยึด และนำของกลางส่ง พงส.สภ.เมืองพัทลุง เพื่อหาตัวเจ้าของมาดำเนินคดีตามกฎหมาย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า