โจรแสบ เหิม ! บุกถึงหน้าบ้านปลัดอำเภอ ขโมยจยย.คู่ใจ

โจรแสบ เหิม ! บุกถึงหน้าบ้านปลัดอำเภอ ขโมยจยย.คู่ใจที่ผูกผันมานานกว่า 20 ปี วอนให้นำมาคืน

ภาพกล้องวงจรปิดบันทึกภาพได้ขณะคนร้ายเป็นชาย อายุ ประมาณ 20 ปี ได้เข้ามาก่อเหตุลักขโมยรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้อยู่หน้าบ้านโดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อช่วงเวลา 02.30 น. ของวันที่ 10 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา

ต่อมา วันที่ 16 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ บ้านเลขที่ 2/13 หมู่ 1 ตำบลอุทัย อำเภอพระนครศรีอยุธยาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบกับนาย จีระวัฒน์  สวนปรีดี อายุ 40 ปี ตำแหน่งปลัดอำเภออุทัย เปิดเผยว่า ตนเองได้นำรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า โนวา แดช  125  หมายเลขทะเบียน  สก 825 สกลนคร  จอดทิ้งไว้บริเวณหน้าบ้านนอกประตูรั้ว เนื่องจากรถจักรยานยนต์เกิดเสียและจอดอยู่หลายวันแล้ว จนวันที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตนเองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ก็เข้าใจคิดว่ามีญาติ หรือ เพื่อนยืมไป แต่พอติดต่อสอบถามไม่มีใครนำไปใช้ จึงได้เปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบเห็นคนร้าย ซึ่งเป็นวัยรุ่น มา 1 คนเข้ามาทำการขโมยรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ แล้วเข็นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งจักรยานยนต์คันดังกล่าวที่หายไปนั้นเสีย ไม่สามารถขับขี่ได้จึงคาดว่าคนร้ายน่าจะมากัน 2 คนเพราะรถจักรยานยนต์ที่ขโมยไปนั้นสตาร์ทไม่ติด  ขโมยไปก็ต้องเอาไปซ้อมอีก

ตนเองเสียดายรถจักรยานยนต์ที่หายไปมากเพราะมันเป็นคุณค่าทางจิตใจ ซึ่งซื้อมาใช้ได้ร่วม 20 กว่าปี ตั้งแต่ตนเองยังไม่ได้เป็นปลัด และเป็นรถจักรยานยนต์ในตำนานแล้ว จึงอยากฝากบอกคนร้ายที่ทราบข่าว ให้นำมาคืนหรือให้ติดต่อทางโทรศัพท์ตนก็จะไม่เอาเรื่อง ไม่กล้าคืนนำไปจอดไว้ที่ไหนแล้วโทรบอกก็ได้ และอยากฝากเตือนพี่น้องประชาชนให้จอดรถจักรยานยนต์ด้วยความระมัดระวังขนาดจอดอยู่หน้าบ้านยังหายทั้งที่ตนก็เป็นปลัดยังถูกคนร้ายมาล้วงคองูเขียว และบ้านที่ตนอยู่นั้นอยู่ห่างโรงพักไม่ถึง  500  เมตรคนร้ายยังกล้ามาก่อเหตุเลย

ศักดริน  พุทธคาวี /อยุธยา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า