วงจรปิดจับภาพสาวแสบย่องขโมยรถจักรยานยนต์

กล้องวงจรปิดจับภาพโจรสาวแสบย่องขโมยรถจักรยานยนต์ราคาร่วมแสนบาท

วันที่ 14 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นาง สยุมพร บุญประสิทธิ์พร อายุ 30 ปี ว่ามีคนร้าย เป็นหญิง อายุประมาณ 30 ปี บุกเข้ามาบริเวณห้องเช่า เลขที่ 2/6 ม.2 ใกล้สี่แยกห้วยบง ต.ห้วยบง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี เข้ามาขโมยรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า M SLAZ สีดำ ล้อทอง หมายเลขทะเบียน 1กข 6716 นครนายก ซึ่งจอดอยู่หน้าห้องเช่า จากกล้องวงจรปิดจะเห็นได้ว่า คนร้าย ซึ่งเป็นหญิง อายุประมาณ 30 ปี สวมกางขายาว เสื้อแขนสั้น ผมยาวถูกมัดรวบ สะพายกระเป๋าผ้า เดินเดี่ยวบุกเข้ามาบริเวณห้องเช่า จากนั้นได้เดินส่องมองมายังกระจกบานเกร็ดห้องต่าง และเมื่อเดินมายังบ้านที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ จอดคู่กันอยู่ 2 คันหน้าห้องเช่า โดยมีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีแดง จอดคู่กัน จากนั้นคนร้ายได้เดินออกไป นำกระเป๋าที่สะพายมาออกไปวางไว้ที่โต๊ะหิน และเดินกลับมา หยิบหมวกกันน็อก ออกไป จากนั้นก็เดินกลับมา เข็นรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า M SLAZ สีดำออกไป โดยไปสตาร์ท รถบริเวณด้านนอก และขับหนีหายไป

จากการสอบถาม นาง สยุมพร บุญประสิทธิ์พร เจ้าของรถ เล่าว่า ช่วงเวลา 04.30 น. ของวันที่ 13 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตนเองได้จอดรถไว้หน้าบ้านเช่า โดยจอดคู่กัน 2 คัน จากนั้นได้มีคนร้าย เป็นหญิง เข้ามาทำที่ด้อมๆมองๆ ตามห้องเช่าหลังต่างๆ และเดินมายังห้องพักของตน เพื่อที่จะเข้ามาขโมย อะไรบางอย่าง โดยคนร้ายเห็นว่าผู้พักอยู่ห้องเช่ายังไม่มีใครตื่น ขึ้นมาจากนั้นได้นำกระเป๋าที่สะพายมาไปวางไว้ที่โต๊ะหินหน้าซอย แล้วเดินเข้ามาหยิบเอาหมวกกันน็อก ออกไป จากนั้นก็เดินกลับมาเข็นเอารถจักรยานยนต์ของตนออกไป โดยคนร้ายได้ไปสตาร์ทเครื่องด้านนอก ซึ่งตนได้เอากุญแจรถ คาไว้ที่รูกุญแจไขเบาะรถหลัง เนื่องจากว่าลืมถอดออก ทำให้คนร้ายสามารถสตาร์ท รถขับออกไปได้ ซึ่งตอนนี้ตนได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เฉลิมพระเกียรติ

นาง สยุมพร กล่าวเสริมว่า รถคันดังกล่าวได้ซื้อมาไว้ให้ลูกชาย นาย ธีรยุทธ ศรีวิชัย อายุ 17 ปี ใช้ขับไปฝึกงาน ที่ อ.แก่งคอย ในราคาร่วมแสนบาท ซึ่งระยะทางจากบ้านไปที่ฝึกงาน ร่วม 20 กม. เมื่อรถหายก็เกิดความลำบาก ทำให้ไม่มีรถใช้ ซึ่งตนก็ต้องใช้รถไปทำงานด้วยเหมือนกัน และรถคันดังกล่าวตนได้นำรถไปรีไฟแนนซ์ ไว้ยังคงต้องผ่อนส่งอยู่อีก 2 ปี เดือนละ 1,400 บาท เพิ่งส่งไปได้ 5 งวด นาย ธีรยุทธ กล่าวเสริมว่า ตอนนี้ทราบข่าวจากเพื่อนๆว่า พบรถของตนมีผู้หญิงขับ คล้ายกับผู้หญิงในคลิปกล้องวงจรปิด อยู่บริเวณแถวศาลพระกาฬ จ.ลพบุรี ตนจึงอยากขอวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้โดยไว เนื่องจากตอนนี้ทุกข์มากไม่มีรถขับไปฝึกงาน ต้องคอยให้เพื่อนมาคอยรับส่ง

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า