รวบ จ.ส.อ.หึงโหดฆ่าครูสาว กศน.นำศพถ่วงทิ้งน้ำอำพรางคดี

จากกรณีที่ น.ส.วนิดา หรือครูหนิง อ่วมเทศ อายุ 40 ปี ครู กศน.บ้านโป่งลึก-บางกลอย อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่อยรอยพร้อมรถกระบะโตโยต้ารีโว่ 4X4 ตอนครึ่ง สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน บพ 9114 เพชรบุรี ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยทางญาติได้แจ้งคนหายไว้ ที่ สภ.แก่งกระจาน และประกาศทางสื่อหากใครพบเห็นช่วยแจ้งให้ทราบ

วันที่ 10 มิ.ย. พลตำรวจตรี อุทัย กวินเดชาธร ผบก.ภ.จ.เพชรบุรี เปิดเผยว่าหลังรับแจ้งเหตุคนหายได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.แก่งกระจาน สืบจังหวัดเพชรบุรี ออกค้นหาเบาะแส จนทราบว่า น.ส.วนิดา สนิทสนมกับ จ.ส.อ.สุรินทร์ พรามน้อย หรือ ติ๊ก อายุ 38 ปี สังกัดค่ายฝึกการรบพิเศษแก่งกระจาน จึงนำตัวมาสอบปากคำและอ้างไม่มีส่วนรู้เห็นการหายตัวของน.ส.วนิดา แต่หลังจากสอบปากคำหนัก จ.ส.อ.สุรินทร์ ยอมปริปากรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่า น.ส.วนิดา

โดย จ.ส.อ.สุรินทร์ รับว่ารู้จักคุ้นเคยกับผู้ตายมาราว 1 ปี วันเกิดเหตุตนได้ไปหา น.ส.วนิดาที่บ้านพักก่อนมีปากเสียงทะเลาะเสียงดังเรื่องความหึงหวง จึงชวน น.ส.วนิดาขับรถออกจากบ้านเพื่อทำความเข้าใจ แต่ระหว่างทาง น.ส.วนิดา กลับด่าว่าตนไม่หยุดด้วยความโมโหจึงใช้มือบีบคอ น.ส.วนิดา จนแน่นิ่งเสียชีวิต ด้วยความกลัวความผิดจึงนำศพไปถ่วงทิ้งน้ำไว้ในบ่อน้ำบ้านของตนในพื้นที่สวนกล้วย หมู่ 1 ต.ดอนยาง อ.เมืองเพชรบุรี เพื่ออำพรางคดี ส่วนรถกระบะของผู้ตายตนนำไปจำนำไว้ในพื้นที่ อ.ท่ายาง ก่อนกลับมาทำงานปกติจนถูกจับกุม

จากนั้นตำรวจได้นำตัว จ.ส.อ.สุรินทร์ ไปชี้จุดที่ทิ้งศพ พร้อมให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี งมค้นหาจนพบนำร่างขึ้นมาจากบ่อน้ำในสภาพเริ่มเน่าเปื่อย มีก้อนอิฐ 2 ก้อน แหนบรถยนต์ 1 เส้น เหล็กรางรถไฟยาวประมาณ 1 เมตรผูกติดกับเชือกมัดติดกับขาทั้งสองข้างและเอว มัดมือทั้งสองข้างในลักษณะไขว้หลัง มีร่องรอยถูกของมีคมกรีดตามลำตัว ท้อง หลัง และก้นกบ โดยผู้ต้องหาบอกว่าที่กรีดศพเพื่อป้องกันไม่ให้ศพอืดลอยขึ้นเหนือน้ำ และตัดต้นกล้วยอีก 20 ต้นทับบนผิวน้ำอีกทีเพื่อไม่ให้ใครเห็นศพเมื่อศพลอยขึ้นมา

จากนั้นจึงนำศพส่งยัง รพ.พระจอมเกล้า เพชรบุรี ให้แพทย์ตรวจอีกครั้ง ก่อนควบคุมตัว จ.ส.อ.สุรินทร์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า