สั่งปิดแล้ว บ่อนปาเป้าปาโป่ง หน้าห้างสรรพสินค้าดังของเชียงใหม่

สั่งปิดแล้ว บ่อนปาเป้าปาโป่ง หน้าห้างสรรพสินค้าดังของเชียงใหม่ หลังผู้ปกครองเด็กร้อง การพนันแฝงมาในงานอาหารและสวนสนุกเด็ก แฉเจ้าของปาเป้าปาโป่ง อ้างเข้าเคลียร์หน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้ว รวมทั้งสื่อ

วันที่ 8 มิย 65 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองเด็กว่า ที่บริเวณหน้าห้างดังของเชียงใหม่ ได้มีการจัดกิจกรรมงานมหกรรมอาหารและสวนสนุกเด็ก สวนน้ำเด็ก โดยงานนั้นเริ่มตั้งแต่วันที่ 3 มิย  และจะไปสิ้นสุดลงในวันที่ 12 มิย 65 งานเริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 น ปรากฏว่า ในงานดังกล่าวได้มีการแอบเปิดเป็นจุดปาเป้าปาโป่ง จำนวนหลายล็อค แฝงมากับงานดังกล่าว โดยมีผู้ปกครองเด็ก นำเด็กมาเที่ยวงานเล่นสวนสนุก และมาเล่นปาเป้าปาโป่ง โดยไม่รู้ว่า ปาเป้าปาโป่งที่ แฝงมาเปิดด้วยนั้นคือการพนัน โดยนำตุ๊กตา มาล่อเด็กให้ชวนผู้ปกครองมาเล่น เสียเงิน

ผู้ปกครองเด็กท่านหนึ่งได้เปิดเผยว่า การปาเป้าปาโป่ง นั้นขนาดตนเป็นผู้ใหญ่ ปาโดนลูกโป่งแท้ ๆ ยังไม่แตกเลย ต้องปาแรงๆ ตรง ๆ บางครั้งก็ให้ลูกปาโป่ง บ้าง ยิ่งร้ายไม่โดน ต้องเสียเงินหลายร้อยบาท สุดท้ายก็พาลูกไปเล่นเครื่องเล่นอื่น มีผู้ปกครองรายอื่นปาโป่งแตกตามจำนวน แทนที่จะให้ตุ๊กตา คนจัดปาโป่ง กลับเปลี่ยนเป็นเงินให้แทนตุ๊กตา ซึ่งทำแบบนี้เข้าข่ายการพนันชัด ๆ และขี้โกงด้วย ปากระป๋องด้วย หลอกลวงชัด ๆ ยากมาก ดูเหมือนจะง่ายแต่ไม่ง่ายเลย ไม่รู้ว่าทางเจ้าหน้าที่บ้านเมืองที่เกี่ยวข้องให้มีการจัดการเล่นการพนันแบบนี้ได้อย่างไร หลอกเอาเงินผู้ปกครองเด็ก และขี้โกงด้วย

จากการสอบถามผู้จัดงานมหกรรมอาหาร และสวนสนุก สวนน้ำ ได้รับคำตอบว่า พวกจัดปาเป้าปาโป่ง นั้นไม่เกี่ยวกับงานศูนย์อาหารและสวนสนุกเด็ก แต่อย่างใด คนจัดปาโป่งปาเป้า นั้น แอบไปติดต่อกับทางห้างฯ เองจ่ายค่าเช่าเอง และมาเปิดแอบแฝงไปกับงานของตน ทำให้งานของตนพลอยเสียชื่อไปด้วย และคนที่จัดให้มีการจัดปาเป้าปาโป่ง ยังอ้างว่า ได้ไปเคลียร์ กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องระดับสูงหมดแล้ว รวมทั้งสื่อบางแขนง ด้วย จึงกล้าที่จะเปิดแอบแฝง ควบคู่มากับงานของตน ทราบมาว่า รายได้จากปาเป้าปาโป่ง รายได้วันละหลายแสนบาท เลยทีเดียว

ผู้สื่อช่าวรายงานว่า ทาง พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบช ภาค 5 และพล.ต.ต ธวัชชัย พงษ์วิวัฒน์ชัย ผบก ภ จ เชียงใหม่ ได้รับรายงานเรื่องนี้แล้ว และได้มีการสั่งให้ตำรวจท้องที่ เข้าตรวจสอบเพื่อดำเนินการตามกฏหมายทันที  หากพบการกระทำผิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่่ยังไม่ทันที่จะลงตรวจสอบปรากฏว่า ร้านปาเป้าปาโป่ง ในงานดังกล่าว ต่างพากันปิดร้านทั้งหมดทันที  อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะตรวจสอบจนจบสิ้นงานว่า พวกปาเป้าปาโป่ง จะยังคงแอบจัดในช่วงวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ หรือไม่ ช่วงวันหยุดของนักเรียน,นักศึกษา ที่ผู้ปกครองจะพาบุตรหลานมาเที่ยวงานมหกรรมอาหาร และสวนสนุกฯ โดยผู้ปกครองเด็ก รวมทั้งผู้จัดงาน ต้องการให้เจ้าหน้าที่แจ้งให้ผู้จัดรื้อร้านปาเป้าปาโป่ง พวกนี้ออกไปจากงานไปจะดีที่สุด


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า