ล่าสุด!! พบปลอกกระสุนปืนตกในที่เกิดเหตุ 2 ปลอก

พบปลอกกระสุนปืนในที่เกิดเหตุ 2 ปลอก ตำรวจไล่ล่าคนร้ายใช้รถพยาบาลขนยาบ้า

วันที่ 6 มิ.ย.65 จากกรณีที่คนร้ายขับรถพยาบาล หมายเลขทะเบียน 1 นข 4280 กรุงเทพมหานคร ขนยาบ้า 2 ล้าน 4 แสนเม็ด เปิดไซเรนหลบหนีการจับกุม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เส้นทางการหลบหนี ซึ่งจากคลิป จะเห็นได้ว่า เวลา 11.19 น.ของวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าสกัดตรวจค้น คนร้าย ได้ขับรถพุ่งชนรถที่ติดไฟแดง บริเวณ สีแยกห้วยบง ต.ห้วยบง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี จากนั้นได้ขับรถพุ่งข้ามเกาะกลางถนน แล้วขับเข้าตัวเมืองสระบุรี โดยเมื่อถึงแยกเรือนจำได้ขับรถย้อนศร ด้วยความเร็ว จนเกิดควันดำพวงพุ่ง ประมาณ 1 กม.จนมาถึงสามแยก รพ.สระบุรี จึงปาดเข้าเลน ปกติ และขับรถปาดไป ปาดมาวิ่งผ่านไฟแดงสี่แยกหน้า สภ.เมืองสระบุรี จากนั้นได้วิ่งเข้าสู่ อ.หนองแค และออกไปยัง อ.วังน้อย ไปตามเส้นทางจนหนีการไล่ล่าของเจ้าหน้าที่ตำรวจจนไปสุดที่ บริเวณ ซ.สุวินทวงศ์

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรีสกัดจับรถตู้พยาบาลขนยาบ้าเกิดการปะทะยิงสกัดการหลบหนีบริเวณสี่แยกห้วยบง ต.ห้วยบง อ.เฉลิมพระเกียตริ จ.สระบุรี ซึ่งตามคลิปรถตู้คนร้ายได้วิ่งผ่านตามช่องรถของประชาชนที่จอดติดไฟแดงอยู่และพุ่งห้ามเกาะกลางถนนวิ่งย้อนศรไปอีกฝังทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมต้องยิงปืนสกัดตามยุทธวิธี จำนวน 3-4 นัด ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นเสียงปืนของตำรวจหรือของคนร้ายที่ขับรถตู้พยาบาลเพื่อหลบหนี

ในวันนี้ผู้สื่อข่าวได้พบปลอกกระสุนลูกปืนขนาด 9มม.จำนวน2ปลอกตกอยู่ที่ริมถนนบริเวณจุดที่รถคนร้ายขับพุ่งข้ามเกาะกลางถนนซึ่งกระสุนปืนดังกล่าวตกอยู่ที่พื้นห่างกันประมาณ10เมตร ไม่ทราบว่าเป็นปลอกกระสุนปืนของเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือของคนร้าย ด้านความคืบหน้าคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมออกหมายจับคนขับรถตู้กู้ภัยกับนายโด้ พร้อมกับนางทิพ 2 สามีภรรยาแล้ว

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า