พบร่างแล้ว!หนุ่มตกปลาเจอคลื่นแรงซัดตกทะเล กู้ภัยโรยตัวกู้ศพติดซอกหินทุลักทุเล

ความคืบหน้ากรณีนายศักรินทร์ บุหลาน อายุ 47 ปียืนตกปลาที่บริเวณโขดหินบาน่านาบีช หาดในทอน ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต แล้วถูกคลื่นซัดตกทะเลแล้วจมหายไปเมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 มิ.ย.65 โดยมีแฟนสาวพยายามที่จะดึงมือนายศักรินทร์ขณะที่กำลังจะจมน้ำไปต่อหน้าต่อตา แต่ไม่สามารถที่จะช่วยเหลือได้ เนื่องจากคลื่นลมแรง ทำไห้ร่างนายศักรินทร์จมหายไปต่อหน้าต่อตา โดยทีมกู้ภัยอุทยานแห่งชาติลายัลพร้อมด้วยทีมกู้ภัยมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตรุดไปตรวจสอบและค้นหาในทันที โดยพบว่าร่างนายศักรินทร์ถูกคลื่นซัดไปมาหลายรอบแต่ไม่สามารถเข้าดึงร่างได้เนื่องจากคลื่นเเรงและซัดเข้าฝั่งอย่างรุนเเรง จนร่างหายไปอีกครั้ง จึงกระจายทีมออกค้นหาต่อแต่ไม่พบ จึงยกเลิกการค้นหาในช่วงค่ำวันที่ 5 มิ.ย.65

ต่อมาเมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 6 มิ.ย.65 ทีมกู้ภัยอุทยานแห่งชาติลายันและทีมกู้ภัยมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตได้นำเรือยางจำนวน 2 ลำและเจ็ตสกีออกค้นหาบริเวณจุดที่ตกและรอบๆโขดหินและจัดชุดเดินเท้าออกค้นหาตามซอกหิน ซึ่งยังมีคลื่นลมแรงตลอดเวลา

จนกระทั่งเวลา ต่อมาพบชุดค้นหาเดินเท้าก็พบร่างนายศักรินทร์ติดอยู่ในซอกโขดหินห่างจากจุดที่ตกราว 300 เมตร แต่การนำร่างขึ้นมาชันสูตรเป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากโขดหินสูงชัน ประกอบกับทะเลมีคลื่นซัดเข้ามายังโขดหินค่อยข้างแรง ทีมกู้ภัยจึงต้องใช้เชือกโรยตัวลงไปยังจุดที่พบร่างแล้วใช้เชือกผูกกับศพ ช่วยกันดึงลากขึ้นมาด้านบนฝั่งก่อนนำส่งชันสูตรที่ รพ.ถลาง ต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า