โจ๋ปทุมวัย16 ปีโดนคู่อริไล่ยิงดับ1เจ็บ1

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 28 พ.ค.65 ร.ต.ท.หญิง ชนิกานต์ เสถียรไชยกิจ ร้อยเวรสอบสวน สภ. คูคต  ได้รับแจ้งมีวัยรุ่นทะเลาะวิวาทไล่ทำร้ายกันและมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณใกล้แคมป์คนงานก่อสร้างข้างซอยยายพ่วง-ซอยเทศบาลเมืองคูคต หมู่ 3 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนกฤต บุญเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี รรท.ผกก.สภ.คูคต ,พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สมบุญจิตร  รอง ผกก.สอบสวน สภ.คูคต ,เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คูคต พร้อมแพทย์จากนิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช  เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 พร้อมชุดสืบสวนจังหวัดปทุมธานี และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุอยู่บริเวณริมรั้วของโครงการก่อสร้างหมู่บ้าน โกลเด้น ทาวน์ คูคต สเตชั่น เจ้าหน้าที่พบศพ นายภาวัต สนจิตร อายุ 16 ปี สภาพนอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด สวมเสื้อคุมแขนยาวสีกรมท่า สวมเสื้อยืดสีเทาอีกชั้น นุ่งกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ไม่สวมรองเท้า จากการตรวจสอบพบถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณราวนมซ้าย 1 นัด กระสุนตุงหลัง

เบื้องต้นสอบถามเพื่อนผู้ตายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้นั่งซ้อนท้ายรถ จยย.มากับเพื่อนมาจากบ้านที่ชุมชนรินทอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเจอคู่อริขับรถ จยย.สวนมาผู้ตายกับเพื่อนจึงจอดรถแล้วปรี่เข้าไปหาวัยรุ่นคู่อริ โดยที่ผู้ตายมือเปล่า ส่วนเพื่อนมีมีดเป็นอาวุธ คู่อริจึงชักปืนไทยประดิษฐ์(ปืนปากกา)ที่พกมายิงใส่ผู้ตาย 1 นัดจนผู้ตายวิ่งหนีไปหน้าแคมป์ก่อสร้างปีนรั้วข้ามไป ส่วนเพื่อนวิ่งหนีไปอีกทาง คนงานที่ได้ยินเสียงปืนออกมาดูพบว่า มีคนนอนตายข้างรั้วจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ทางด้าน พ.ต.อ.ธนกฤต บุญเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี รรท.ผกก.สภ.คูคต  เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่า มีวัยรุ่น 2 กลุ่ม ขับรถมา แล้วเกิดเขม่นกันแล้ว มีกลุ่มวันรุ่นดักรออยู่บริเวณหน้าโกลเด้น ทาวน์ คูคต สเตชั่น ก่อนที่จะมีใช้อาวุธปืนยิง คาดเป็นอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ (ปากกา)ใส่ผู้ตายจำนวน 1 นัด กระสุนเข้าที่ราวนมซ้าย จากนั้นก็มีเหตุการณ์ไล่ฟันกันอีก โดยที่ผู้ตายได้หลบหนี และปีนรั้วเข้าไปนอนเสียชีวิตยังจุดเกิดเหตุ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเร่งติดตามตัวคนร้ายอยู่ พร้อมทั้งทำการไล่ภาพกล้องวงจรปิด ตามเส้นทาง ที่มีการขับรถไล่กัน และจุดที่ก่อเหตุแล้ว ว่าเป็นใครอย่างไร

นอกจากนี้พบว่าฝ่ายผู้ก่อเหตุเอง ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน โดยถูกผู้ตายฟันเหมือนกัน ตอนนี้ชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ไล่ล่ากลุ่มผู้ก่อเหตุ คาดว่าไม่นาน เพราะกลุ่มผู้ก่อเหตุ น่าจะอยู่ในพื้นที่ สำหรับผู้ตายนั้นเคยเรียน กศน. ม.ต้น ส่วนประวัติผู้ตาย อยู่ระหว่างการตรวจสอบ เบื้องต้นหลังเจ้าหน้าที่ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน   ส่วนผู้เสียชีวิต ให้ทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร ยังนิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช  เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และให้ญาติๆไปรับศพ นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า