พบศพชายไทยถูกฆ่าเผานั่งยางในป่าละเมาะ

พบศพชายไทยถูกฆ่าเผานั่งยางในป่าละเมาะ ตำรวจภูธรลำพูน เร่งดำเนินการสืบสวนขยายหาสาเหตุการถูกฆาตกรรมเผานั่งยาง และเร่งสืบสวนจับกุมคนร้าย

เมื่อวันที่ 28 พ.ค.65  เวลา 12.30 น. ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุ สภ.เมืองลำพูน รับแจ้งว่า มีผู้พบศพถูกเผานั่งยาง ในหมู่บ้าน ม.7 บ้านจักคำภิมุข แถวโรงฆ่าสัตว์ ต.ต้นธง อ.เมืองลำพูน เบื้องต้นทาง พงส.สภ.เมืองลำพูน(เทวา 30) ประสานชุดพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) พร้อมด้วยแพทย์เวรนิติเวช ร.พ.ลำพูน เข้าพื้นที่เพื่อชันสูตรพลิกศพ

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. งานพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) บก.ภ.จว.ลำพูน ได้เดินทางมาถึงที่เกิด สถานที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่สวนแห่งหนึ่งในหมู่บ้าน ผู้เห็นเหตุการณ์คนแรกเล่าว่า ตนมีอาชีพรับจ้างขับรถเทอร์ ได้ถูกว่าจ้างให้มากลบผิวหน้าดิน เมื่อถึงจุดที่เกิดเหตุได้พบร่างเป็นผู้ชายถูกไฟเผาจนไม่เหลือเค้าเดิม  ขณะนี้ยังไม่ทราบผู้ตายเป็นราษฎรในหมู่บ้าน หรือต่างอำเภอ อาจถูกฆ่าแล้วนำมาเผาทำลายศพเพื่ออำพรางคดี และอาจทำช่วงในเวลาค่ำคืน เพราะที่นี่เป็นพื้นที่ว่างจากจากบ้านพักอาศัย ประกอบกับเวลากลางคืนเลยไม่มีใครเห็นความผิดปกติ จนกระทั่งมีผู้มาพบศพดังกล่าว

ทางชุดสืบสวน สภ.เมืองลำพูน จะได้สืบสวนขยายผลเชิงลึก เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของคดีนี้ต่อไปมีคนแจ้งพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายตกลงในน้ำ ทีมนักปะดาน้ำกำลังค้นหา ขณะที่สารวัตรฝ่ายงานสืบสวน สภ.เมืองลำพูน ขยายผลการข่าวเชิงลึกเพื่อค้นหาเบาะแสทั้งพยานแวดล้อม พยานบุคคล และพยานวัตถุ ตามขั้นตอนต่อไป

ล่าสุดเจ้าที่ตำรวจรู้ชื่อผู้เสียชีวิตแล้วคือนายวุฒิไกร หิรัญรัตน์ อายุ 37 ปี อยู่ตำบลต้นธง อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน โดยทางพลตำรวจตรีมงคล สัมภาวะผล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำพูนได้ประชุมชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดลำพูนเพื่อติดตามสืบสวนขยายผลและจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร่งด่วน

นิวัตร  ธาตุอินจันทร์ /รายงาน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า