เบลล่า ราณี ดาราสาว เดินทางมาลงคะแนนเลือกผู้ว่า และ สก.กรุงเทพฯ

บรรยากาศบริเวณสนามบาสเคหะออเงิน ถ.สุขาภิบาล5 ซ.66 เขตสายไหม ซึ่งเป็นที่ตั้งของหน่วยเลือกตั้งที่ 3 – 17 แขวงออเงิน เขตสายไหม รวม 15 หน่วย มีผู้ที่มีสิทธิ์เลือกตั้งทั้ง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร รวม 13260 คน ซึ่งถือว่ามากที่สุดในกรุงเทพมหานคร

วันที่ 22 พ.ค.65 นางวันทนีย์ วัฒนะ รองปลัดกรุงเทพมหานคร พร้อมนายอนุชิต พิพิธกุล ผู้อำนวยการเขตสายไหม เดินทางมาตรวจเยี่ยมบริเวณหน่วยเลือกตั้งแขวงออเงิน เขตสายไหม พร้อมระบุ จากการตรวจตามหน่วยเลือกตั้งต่างๆ มีการส่งมอบหีบลงคะแนนและเปิดให้ลงคะแนนในเวลา 8 โมงตรงจนถึงขณะนี้ตั้งแต่เช้ายังไม่พบปัญหาใดๆ มีข้อห่วงใยเพียงการจัดระเบียบเว้นระยะห่างขอผู้มาลงคะแนนเท่านั้น ภาพรวมถือว่าจังเรียบร้อยดี

ในส่วนหน่วยเลือกตั้งแขวงออเงินแห่งนี้ถือว่าเป็นจุดที่มีประชาชนที่มีสิทธิ์ลงคะแนนมากที่สุด พบปัญหาเพียงเล็กน้อย ในส่วนของผู้สังเกตุการณ์แทนที่จะนั่งอยู่ประจำหน่วยที่ประสานไว้ แต่กลับเดินไปมาจึงประสานให้จัดกเก้าอี้ให้นั่ง ส่วนที่สองพบมีผู้ที่ไข้ขึ้นสูงได้ดำเนินการให้ไปลงคะแนนในช่องพิเศษที่เตรียมไว้

ต่อมาเวลา 11.30 น. เบลล่า ราณี ดารานักแสดงสาวได้เดินทางมาพร้อมกับครอบครัวเพื่อลงคะแนนในหน่วยเลือกตั้งที่ 15 แขวงออเงิน เขตสายไหม หลังเดินทางมาถึงได้เดินเข้าไปตรวจสอบรายชื่อก่อนจะเข้าไปลงคะแนนในคูหา  ก่อนจะเปิดเผยว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ตนมองในภาพรวมมากกว่าอยากได้คนที่จะสามารถแก้ปัญหาภาพรวมของคนกรุงเทพมากกว่า เรื่องปากท้องของประชาชน

และสำหรับใครที่อยากมาเลือกตั้งอยากให้ออกมาใช้เสียงกันทุกคนเพราะเสียงของทุกคนมีความหมาย และเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่จะมาเป็นผู้ว่าคนใหม่เพราะต้องมาแก้ไขปัญหาของประชาชนชาวกรุงเทพ ส่วนตัวอยากให้แก้ไขปัญหาการจราจรที่ยังแออัด อาจจะเพราะยังมีการก่อสร้างส่วนต่างๆยังไม่เสร็จด้วย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า