ส.ส.เต้ ยกมือไหว้ขอโทษลุงนิต ก่อนที่ทั้ง 2 คนจะจับมือกัน

ส.ส.เต้ ยกมือไหว้ขอโทษลุงนิต ด้านลุงนิตรับคำขอโทษแต่รอปรึกษาผู้ใหญ่ว่าจะถอนแจ้งความหรือไม่

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 28 มี.ค.65 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เดินทางมาที่สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมนำกระเช้ารังนกมาเพื่อมอบให้กับนายวินิต หรือลุงนิต ตรีปัญญา คนหาปลา หลังถูกลุงนิตแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาท หลังส.ส.เต้นำคลิปไปเผยแพร่มีวัตถุบางอย่างลอยอยู่ในนำ้คล้ายคนตกนำ้ ขณะที่ลุงนิตกำลังพายเรือหาปลาอยู่บริเวณนั้นและไม่ยอมเข้าไปช่วยเหลือ ทำให้โลกโซเชี่ยลและคนที่ทราบข่าวเข้ามาคอมเม้นท์ตำหนิลุงนิตเป็นจำนวนมาก ซึ่งคลิปดังกล่าวลุงนิตได้ชี้แจ้งแล้วว่าเป็นขอนไม้ที่ลอยมาในแม่นำ้เจ้าพระยาจนนำไปสู่การเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับส.ส.เต้ไปก่อนหน้านี้ เวลา 10.00 น.ลุงนิตได้เดินทางมาที่สภ.เมืองนนทบุรี ทางส.ส.เต้ได้เข้ามาขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นพร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษและมอบกระเช้าให้ ก่อนที่ทั้ง 2 คนจะจับมือกัน

นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาพบลุงนิตเพื่อขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น ก่อนหน้านี้ตนเคยเจอกับลุงนิตมาแล้ว 3 ครั้งทั้งที่สภ.เมืองนนทบุรีและรายการทีวี ซึ่งตนก็ได้ขอโทษผ่านสื่อไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่ลุงนิตให้สัมภาษณ์ว่าอยากให้ตนมาขอโทษต่อหน้าลุงนิต วันนี้จึงได้เดินทางมาขอโทษลุงนิตด้วยตัวเอง ตนในฐานะผู้แทนราษฎรไม่มีสิทธิ์ที่เราจะไปทะเลาะกับประชาชนอยู่แล้ว เพราะเรากินเงินเดือนประชาชนมีหน้าที่ต้องรับใช้ประชาชน ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นมีผลกระทบกับลุงนิตเพราะถ้าในคลิปเป็นคนจริงๆหรือน้องแตงโมลุงนิตต้องเข้าไปให้การช่วยเหลืออยู่แล้ว แต่คลิปที่ตนนำเสนอไปส่งผลกระทบกับลุงนิตเราผิดก็ต้องยอมรับผิดจึงเดินทางมาขอโทษในวันนี้ แต่ส่ิงที่ทำลงไปไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายลุงนิตแต่อย่างใดเพราะไม่เคยรู้จักกับลุงนิตมาก่อน

ลุงนิต กล่าวว่า หลังส.ส.เต้ เดินทางมาขอโทษด้วยตัวเอง ก็พร้อมให้อภัยกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะไม่อยากให้เรื่องมันบานปลายต่อไป ส่วนเรื่องจะถอนแจ้งความคดีหมิ่นประมาทหรือไม่นั้นขอเวลา ปรึกษากับทางผู้ใหญ่ที่ช่วยเหลือก่อน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า