ชายวัย 65 ปี ดับคารถขณะขับบนถนน เจ้าหน้าที่ตรวจพบติดโควิด19

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 26 มี.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนขับรถเก๋งนอนหมดสติอยู่ภายในรถ จอดอยู่ทางลงสะพานกลับรถหน้าสถานีรถไฟฟ้าคลองบางไผ่ ถนนกาญจนาภิเษกขาเข้า ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า รุ่นมาสด้า 2 สีเทา-ดำ ทะเบียน 6กย 6151 กทม ลักษณะจอดอยู่ในช่องเลนขวาโดยรถนั้นล็อกประตูและยังสตาร์ทเครื่องไว้ ในรถพบชายซึ่งเป็นคนขับหมดสติลำตัวเอนเอียงไปทางด้านซ้าย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เร่งทำการเปิดประตู กระทั่งสามารถเปิดประตูได้และพบว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว อีกทั่งยังพบว่าเท้าขวาของผู้เสียชีวิตเหยียบเบรกไว้และเกียร์รถยังอยู่ในตำแหน่ง D2 ซึ่งเป็นเกียร์เดินหน้าค้างไว้ด้วย หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจหาเชื้อโควิด 19 ด้วยชุดตรวจ ATK และพบว่าขึ้น 2 ขีดมีผลเป็นบวกและทราบชื่อต่อมาคือนายสิทธิชัย ภู่ฉวี อายุ 65 ปี

นายศุกลวัฏ ศรีสวัสดิ์ อายุ 35 ปีอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูกล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งจากทางศูนย์สั่งการ(กู้ชีพพระนั่งเกล้า) ว่ามีคนขับรถเก๋งหมดสติอยู่ภายในรถจึงรีบเข้าตรวจสอบ เมื่อมาถึงพบว่าประตูรถนั้นล็อกอยู่จึงได้ใช้อุปกรณ์ทำการเปิดประตูออกมา และพบว่าผู้ขับขี่นั้นไม่มีชีพจรแล้ว อีกทั่งเท้าขวาของผู้เสียชีวิตนั้นยังเหยียบเบรกค้างไว้รวมถึงเกียร์รถยังอยู่ในตำแหน่ง D2 ซึ่งเป็นเกียร์เดินหน้า ถือว่าโชคดีที่ก่อนหน้านี้รถไม่พุ่งไปเฉี่ยวชนรถคันอื่นๆ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ เบื้องต้นมีการตรวจหาเชื้อโควิด 19 ด้วยชุดตรวจ ATK และพบว่ามีผลเป็นบวก ซึ่งหลังจากนี้จะเร่งประสานญาติและหาข้อมูลอีกครั้งว่าผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวอื่นร่วมด้วยหรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า