ชายหลอนกลัวคนจะทำร้าย เดินถือมีดพร้าไล่ฟันคนที่เข้าใกล้

ชายอายุ 48 ปี มีอาการหลอนกลัวคนจะมาทำร้าย เดินถือมีดพร้าไล่ฟันคนที่เข้าใกล้ สร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้าน

วันที่ 20 มีนาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำปำ นำไม้ง่ามพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งมีชายเดินถือมีดพร้าจะทำร้ายผู้คนที่เข้าไปใกล้ ในพื้นที่หมู่ 6  ต.ลำปำ อ.เมือง จ.พัทลุง  เจ้าหน้าที่จึงตรึงกำลังและพยายามเกลี่ยกล่อมให้ชายดังกล่าวสงบสติและวางมีดพร้าอยู่ประมาน 1 ชม. แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมวางอาวุธที่ถืออยู่ สร้างความหวาดกลัวให้กับผู้ที่ขับขี่รถสัญจรไปมา

จนกระทั่งเวลาล่วงเลยจนมืดค่ำ ชายคนดังกล่าวได้สงบสติลง และยอมวางมีดพร้าเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจคนที่ชายคุ้มคลั่งรู้จักเข้าไปพูดคุย หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวชายคนดังกล่าวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.ลำปำ

จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าชายคนดังกล่าว ชื่อนายสมภพ อายุ 48 ปี เป็นชาวอำเภอเขาชัยสน เคยติดคุกคดีฆ่าแม่ โดยใช่มีดพร้าฟันศีรษะแม่จนเสียชีวิต เมื่อ 10 ปีที่ผ่านมา หลังจากพ้นโทษออกมา มักมีอาการหวาดระแวง กลัวคนจะมาทำร้ายจึงได้ถือมีดพร้าไปไหนมาไหนเป็นประจำ และไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ จนถูกควบคุมตัวได้ดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า