เจ้าของสุดช้ำพาน้องหมาไปอาบน้ำ สุดท้ายดับปริศนาไร้คนรับผิดชอบ

วันนี้ 15 มี.ค.65 น.ส.จิราพรรณ ชัยวังตา อายุ 27 อาชีพรับเหมาก่อสร้าง เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี  เพื่อลงบันทึกประจำวันเพิ่มเติม และขอดูกล้องวงจรปิดภายในโรงพยาบาลสัตว์แห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ที่ซอยวัดพระเงิน ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังนำสุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียน ชื่อน้องอ้ายฉิง อายุ 4 เดือน ไปอาบน้ำแล้วตายปริศนา โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุทางโรงพยาบาลไม่ได้แสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด

น.ส.จิราพรรณ เจ้าของสุนัข กล่าวว่า ก่อนนำสุนัขไปอาบน้ำที่โรงพยาบาลดังกล่าว สุนัขของตนไม่ได้ป่วยหรือมีโรคประจำตัวแต่อย่างใด ซึ่งในวันที่น้องตายตนได้โทรหาคุณหมอท่านหนึ่ง ซึ่งคุณหมอก็ตกใจพร้อมพูดว่า น้องหมาเเข็งแรงมาก ทำไมถึงเกิดเรื่องแบบนี้ ซึ่งตนใช้บริการโรงพยาบาลแห่งนี้มานานแล้ว เพราะที่บ้านมีสุนัขอีก 2 ตัว ซึ่งน้องอ้ายฉิง เพิ่งจะมาอาบน้ำครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ตนรู้สึกมีความผูกพันกับน้องมาก ไปซื้อมาจากฟาร์มตั้งแต่อายุ 59 วัน โดยส่วนตัวคิดว่าน้องอาจจะตกใจกลัวตอนอาบน้ำ แล้วเจ้าหน้าที่ไม่ได้หยุด จนทำให้น้องวูบและตายดังกล่าว ตั้งแต่เกิดเรื่อง ตนได้คุยกับเจ้าหน้าที่ประสานงานอย่างเดียว แต่ไม่ได้คุยกับเจ้าของโรงพยาบาลเลย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่พูดมาคำหนึ่งว่า อาบน้ำแค่ไม่กี่ร้อย จะให้รับผิดชอบอะไร พอได้ยินคำนี้ตนถึงกับช็อค และคิดว่าต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อไม่ให้เรื่องนี้เงียบ

น.ส.จิราพรรณ กล่าวต่อด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า เรื่องนี้ตนแค่อยากรู้ว่าลูกของตนเป็นอะไร ก่อนเสียชีวิตเขาเจ็บมากไหม ตนต้องการเเค่ความจริงเท่านั้น พี่บอกหนูเถอะนะ แต่เขาไม่มีความจริงอะไรให้เราเลย บอกเเค่เพียงว่าให้รอ ซึ่งตนไม่รู้ว่าต้องให้รออีกนานแค่ไหน มาถึงตอนนี้ คุณต้องออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นบ้าง  สุดท้ายนี้อยากจะขอความเป็นธรรมให้กับน้องอ้ายฉิงด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังน้องอ้ายฉิงตาย ได้มีการทำพิธีที่วัดน้อยนอก และทำการฝังร่างน้องอ้ายฉิงที่บ้านย่านซอยวัดพระเงิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า