วงจรปิดจับภาพโจรแสบตระเวนลักรถ จยย. คืนเดียว 4 คันรวด

วงจรปิดจับภาพโจรแสบตระเวนลักรถ จยย.ย่านบางใหญ่ นนทบุรี คืนเดียว 4 คันรวด

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 14 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่หมู่บ้านเอื้ออาทรบางใหญ่ หมู่5 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังมีผู้เสียหายหลายรายเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่  จ.นนทบุรี กรณีมีคนร้ายก่อเหตุลักรถ จยย.คืนเดียว 4 คันรวด มีผู้เสียหาย 4 ราย ประกอบด้วย นายธีรภัทร์  รักแจ้ง อายุ 21 ปี อาศัยอยู่ตึก13 อาชีพ ไลน์แมน เจ้าของรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ125 สีแดง ทะเบียน 2 ขห 9994 กรุงเทพ นายวุฒิไกร สิงห์ไชย อายุ 30 ปี อาศัยอยู่ตึก16 อาชีพไลน์แมน เจ้าของรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ125i สีเทาแดง ทะเบียน 9 กฮ 9078 กรุงเทพ , นายมานิตย์ มณีฉาย อายุ 41 ปี อาศัยอยู่ตึก4 เจ้าของรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟรุ่น 125i สีขาว ทะเบียน 2ขฎ1308 กรุงเทพ และ รายสุดท้ายไม่สามารถติดต่อได้ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นคืนวันที่ 14 มี.ค.65 เวลาประมาณ 01.45 น.ที่ผ่านมา

ภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะคนร้ายเป็นชาย 4 คน สวมหมวกกันน๊อคแบบเต็มใบ เดินสำรวจรถเป้าหมาย แล้วทำการต่อสายตรงรถ จยย.จำนวน 4 คัน ซึ่งทุกคันคนร้ายจะเลือกเฉพาะรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ ทั้งหมด จากนั้นคนร้ายได้ขับหลบหนีไป

นายธีรภัทร์ หนึ่งในผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนมาทราบว่ารถหายตอนช่วงเช้าเวลา 08.00 น. พอไปดูกล้องวงจรปิด จึงรู้ว่าคนร้ายมาก่อเหตุช่วงเวลาประมาณ 02.00 น.ปกติตนจะจอดรถไว้ตรงนี้เป็นประจำทุกวัน ซึ่งตอนที่ตนจอดก็มีรถ จยย.จอดอยู่หลายคัน แต่มีรถตนคันเดียวที่เป็นยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟ125 และผู้เสียหายอีกคนที่จอดอยู่ฝั่งตรงข้าม ก็ถูกขโมยและเป็นรถรุ่นเดียวกับของตน   อยากจะทำคนร้ายว่าคิดอะไรอยู่ ทำไมถึงทำแบบนี้ ตนซื้อรถมาด้วยน้ำพักน้ำแรง แล้วจู่ๆเขาก็มาขโมยไป ตนคิดว่ามันไม่ถูก ตอนนี้ตนเดือดร้อนมากเพราะมีรถแค่คันเดียว ปกติตนทำงานประจำและก็วิ่งไลน์แมนเป็นอาชีพเสริม สุดท้ายอยากจะฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งติดตามจับกุมตัวคนก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว ถึงจะไม่ได้รถก็ไม่เป็นไร แต่ขอให้จับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีก็พอ จะได้ไม่ต้องไปก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนให้ใครอีก

ขณะที่นายวุฒิไกร ผู้เสียหายอีกราย กล่าวว่า ตนจอดรถ จยย.ตรงนี้เป็นประจำเกือบ 3 ปี ทุกครั้งตนก็ล็อคคอรถปกติ มารู้ตัวว่ารถหายประมาณ 06.00 น.เพราะต้องส่งลูกไปโรงเรียน ตอนนี้ลำบาก เพราะตนต้องขับเเกร๊ปทุกวัน อยากจะฝากถึงคนที่เอารถไปว่า ให้นำมาคืน ตนจะไม่ติดใจเอาเรื่องอะไร แค่อยากได้รถเอาไว้ทำมาหากิน เพราะต้องหาเงินเลี้ยงลูก 4 คน และฝากถึงคนที่ใช้รถ จยย.ทุกคนว่าให้ล็อคคอรถและใช้โซ่ล่ามให้ดี ไม่อย่างนั้นอาจจะตกเป็นเหยื่อของคนร้ายแบบตนได้


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า