วัยรุ่นพากันพายเรือเล่นน้ำคลายร้อน เรือรั่วจมน้ำดับ 1 คน

วันนี้ 11 มี.ค.65  เวลา 17.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย จากพลเมืองดีว่าเกิดเหตุคนจมน้ำ ที่บริเวณ หนองป่าไคร้ ใกล้หมู่บ้านออมสิน ม.14 ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย จึงได้รายงานให้ ร.ต.อ.ศรีเดช สุวรรณ์ ร้อยเวร (สอบสวน) สภ.เมืองเชียงราย พร้อมผู้บังคับบัญชาทราบ  พร้อมประสาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจเชียงราย เพื่อทำเร่งให้การช่วยเหลือ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้คนจำนวนมากและเพื่อนผู้เสียชีวิตกำลังมุงดูเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำของมูลนิธิสยามรวมใจเชียงราย ที่กำลังดำน้ำหาร่าง นายเอ(นามสมมุติ) อายุประมาณ 18 ปี ชาว ต.ดอยลาน อ.เมือง จ.เชียงราย

จากการสอบถามนายจิน เพื่อนคนตายเล่าว่า พวกตนประมาณ 5 คน ได้ชวนกันมาเล่นน้ำเพื่อคลายร้อนเนื่องจากวันนี้อากาศร้อนอบอ้าวทั้งวัน จากนั้นได้นำเรือที่ถูกผูกทิ้งไว้ข้างตลิ่งพายออกไปกลางหนองน้ำ แต่พบว่าน้ำได้ไหลเข้าท่วมท้องเรืออย่างรวดเร็วซึ่งเชื่อว่าเรือน่าจะรั่ว  พวกตนจึงพากันว่ายน้ำเข้าฝั่ง แต่นายเอส น่าจะหมดแรงขณะว่ายจมหายไปต่อหน้า พวกตนจึงรีบโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า