ผู้ต้องหาก่อเหตุยิงอดีตภรรยาและเพื่อนแอบเข้ามอบตัวแล้ว

ผู้ต้องหาก่อเหตุยิงอดีตภรรยาและเพื่อนแอบเข้ามอบตัวที่จังหวัดลพบุรีแล้ว หลังจากก่อเหตุได้หลบหนีกลับไปบ้านที่จังหวัดลพบุรี บ้านเลขที่ 8 หมู่ที่ 8 ตำบลคลองเกตุ อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี ก่อนที่จะให้นายณรงค์  แย้มชุมพร อายุ 66 ปี ญาติพาเข้ามอบตัวกับ พลตำรวจตรีอภิรักษ์  เวชกาญจนา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี

จากกรณีเมื่อคืนวันที่ 9 มีนาคม 65 เวลาประมาณ 02.30 น.ที่ผ่านมา ได้มีเหตุ อดีตสามี ได้ยิงอดีตภรรยาและเพื่อนเสียชีวิต 2 ศพ เหตุเกิดบริเวณข้างบ้านเลขที่ 27/1ม.1ต.บ้านใหม่  อ.เมือง  จ.ปทุมธานี ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางสาวสุชาดา ตรีโอษฐ์ อายุ 54  ปี และนายจณุกิตติ์ พงศ์ญพัฒน์ อายุ 49 ปี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 10 มีนาคม 2565  กองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี นายณรงค์  แย้มชุมพล อายุ 66 ปี และทางญาติๆ ได้พาตัว นายเลิศลาพิศ แย้มชุมพร  อายุ 60 ปี บ้านเลขที่8 ม.8 ต.คลองเกตุ อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ตามหมายจับของ ศาลจังหวัดปทุมธานี ลงวันที่ 9 มีนาคม 2565 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน” ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,พาอาวุธปินไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควารเร่งด่วน  โดยทางญาติๆ พามามอบตัวกับ พลตำรวจตรีอภิรักษ์ เวชกาญจนา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากรังสิต ปทุมธานีจะเข้ามารับตัวนายเลิศลาพิศ (หรือเลิศ) แย้มชุมพร ผู้ต้องหา ไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ซึ่งนายณรงค์  แย้มชุมพล อายุ 66 ปี พี่ชาย ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน  ได้พาตัว โดยในเบื้อง นายเลิศลาพิศ (หรือเลิศ) แย้มชุมพร อายุ 60 ปี ผู้ต้องหาชาวจังหวัดลพบุรี  ได้ให้รับสารภาพ  เข้ามอบตัว ตามหมายจับของ ศาลจังหวัดปทุมธานี ลงวันที่ 9 มีนาคม 2565 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน” ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,พาอาวุธปินไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควารเร่งด่วน โดยมอบตัวที่ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี มารับตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ทีมข่าวได้สอบถามเลิศลาภิศ  แย้มชุมพร อายุ 60 ปี ผู้ต้องหา เบื้องต้นยอมรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุยิงอดีตเมีย และเพื่อนชายตายจริง “สาเหตุเพราะแค้นที่ถูกสวมเขาคบชู้ และยังแอบเอาทองของตนเองไปขาย เอาเงินไปปนเปอชายชู้อีก” โดยตนเองจับได้ถึง 5 ครั้ง แต่นางสาวสุชาดา ตรีโอษฐ์ อายุ 54  ปี (อดีดภรรยา) ก็ไม่ยอมรับ จึงเกิดความแค้น แต่ไม่ยอมพูดอะไรมาก บอกแค่ว่าเสียใจ แล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็พาเข้าไปบันทึกจับ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต จังหวัดปทุมธานี เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ มารับตัวไปดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า