ช่างซ่อมเครื่องจักรพลาดโดนเครื่องจักรหนีบเสียชีวิต

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 5 มี.ค.65 พ.ต.ท.กฤซฐา ประทุมแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.สามโคก จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุ มีคนงานถูกเครื่องจักรหนีบ และเสียชีวิต ภายในบริษัทบริษัทแห่งหนึ่ง  ม.2 ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี  จึงไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายแดง เทียทองดี อายุ 48  ปี  อยู่บ้านเลขที่10/21  ม.4 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  ซึ่งผู้ตายเป็นช่างซ่อมบำรุงเครื่องจักร โดยสภาพศพนอนเสียชีวิต และมีเลือดเต็มพื้น อยู่ใกล้กับเครื่องขึ้นรูปพลาสติก จุดที่เกิดเหตุ   และจากการสอบถามเพื่อนร่วมงานบอกว่า ผู้ตายเป็นช่างซ่อมบำรุงเครื่องจักร โดยที่มือและลำตัว ก้มเข้าไปทำอะไรซักอย่างในเครื่อง จึงถูกเครื่องจักรหนีบ แต่เพื่อนๆร่วมงาน ก็ช่วยกันนำตัวออกมาจากเครื่อง และโทรศัพท์ เรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาช่วยเหลือ แต่ไม่ทันแล้ว โดยผู้บาดเจ็บได้เสียชวิตก่อน ที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง

ด้านพ.ต.ท.กฤซฐา ประทุมแก้ว สารวัตรสอบสวนสภ.สามโคก  ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร จากนั้นจึงได้บันทึกในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจะให้นำผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด ไปสอบถามเพิ่มเติมที่ สภ.สามโคก ส่วนผู้เสียชีวิต มอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้ประสานทางญาติมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ขอบคุณ (เครดิตภาพจากป่อเต็กตึ้งจุดวัฒนะจังหวัดปทุมธานี)

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า