ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เปิดตัว App “@JVNC- Chatbot”

@JVNC – Chatbot ตอบทุกคำถามแบบอัตโนมัติ ช่องทางอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน และคู่ความใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว สอบถามได้ตลอดเวลา 

ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ได้เปิดตัว Application Line Chatbot โดยใช้ชื่อว่า “@JVNC- Chatbot” เพื่อเป็นช่องทางอำนวยความสะดวกแก่คู่ความ และประชาชน ให้รับทราบข้อมูลการติดต่อราชการศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง โดยมี AI ตอบทุกคำถาม ให้บริการข้อมูลแบบอัตโนมัติ พร้อมมีฟังก์ชั่นการเชื่อมโยงข้อมูลระบบการให้บริการต่าง ๆ ของศาลเยาวชนและครอบครัวและศาลอื่น ๆ ทั่วราชอาณาจักร ประชาชน คู่ความ สามารถดูข้อมูลต่าง ๆ หรือติดตาม ความคืบหน้าของคดีศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ของศาลเยาวชนและครอบครัวและศาลอื่น ๆ ทั่วราชอาณาจักร ได้โดยง่าย สะดวก รวดเร็ว

อีกทั้งระบบ “@JVNC- Chatbot” ยังรวบรวมลิงค์ (Link) การเข้าใช้งานโปรแกรมให้บริการของศาลยุติธรรม เช่น ระบบบริการข้อมูลคดีศาลยุติธรรม  Court Integral Online Service (CIOS) การค้นหาอัตราค่านำหมาย คำนวณค่าขึ้นศาล การติดตามคดี เป็นต้น

สอบถามข้อมูล เพื่อเข้าใช้งานได้ที่ LINE ID พิมพ์ @JVNC- Chatbot หรือ  สแกน QR code  ได้ตลอดเวลา

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าวชลบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า