แฟนคลับแห่นำช่อดอกไม้มาวางไว้อาลัยแตงโม

แฟนคลับแห่นำช่อดอกไม้มาวางไว้อาลัยแตงโม ขณะที่ 1 ในแฟนขับกระโดดกระทืบกระติก (น้ำ) เผยอึดอัดอยากระบาย

วันนี้ 2 มี.ค.65 ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี ซึ่งเป็นจุดที่น.ส.นิดา หรือแตงโม ดาราสาวพลัดตกเรือเสียชีวิต ได้มีแฟนคลับที่เดินทางมาด้วยตัวเองและสั่งดอกไม้ให้ ไรเดอร์ นำดอกไม้สีขาวมาวางไว้อาลัยให้ดาราสาวแตงโม นิดา

ด้าน น.ส.ชัชนันท์ พบลาภ อายุ 37 ปี และนายเตชะพล ใจสิงห์ อายุ 29 ปี ลูกชายไพโรจน์ ใจสิงห์ พร้อมแฟนคลับกล่าวว่า ดูหนังและละครที่ แตงโม เล่นตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ คืนเกิดเหตุทราบข่าวตกใจมาก และสงสารน้องแตงโม ที่มาเสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้ จึงนำดอกไม้มาวางเพื่อไว้อาลัย นอกจากนี้ยังมีช่อดอกไม้อื่นๆเขียนข้อความ ขอให้เธอไปสู่สุขคติ “นางฟ้าแตงโมนิดา” loveforever

นอกจากนี้ได้มีแฟนคลับของแตงโม เดินทางมาพร้อมกับกระติกสีแดง 1 ใบ ก่อนนำช่อดอกไม้มาวางไว้อาลัยให้กับแตงโม โดยได้กระทืบกระติกน้ำจนแตกพัง และเผยว่ารู้สึกอัดอั้น ที่เมื่อวานนี้ได้เห็น กระติก มาขอขมาแม่แตงโม แต่กลับพูดจาไม่ดี วันนี้ได้นำกระติกมากระทืบระบายความอัดอั้นในใจ ขอให้ทั้ง 5 คนที่อยู่บนเรือพูดความจริงได้แล้วว่ามันเกิดอะไรขึ้นบนเรือคืนวันนั้น


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า