แม่ดาราสาวแตงโม เข้าแจ้งความลูกสาวตกน้ำสูญหาย

แม่ดาราสาวแตงโมเข้าแจ้งความว่าลูกสาวตกน้ำสูญหาย ให้ตำรวจช่วยตามหาและสอบสวนข้อเท็จจริง

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ สภ.เมืองนนทบุรี นางภนิตา ศิริประยุทธโยธิน อายุ 62 ปี มารดาของแตงโม อยู่บ้านเลขที่ 125/175 แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร เดินทางมาแจ้งกลับ ร.ต.อ.สุวัฒน์ เสน่หา รอง สว. สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี แจ้งว่า เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 65 เวลาประมาณ 18.00 น. นางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม ได้เดินทางไปนั่งเรือเที่ยวกันเพื่อน จํานวนหลายคนในแม่น้ำเจ้าพระยา ต่อมาได้รับแจ้งจากเพื่อนของ นางสาวภัทรธิดา ว่า นางสาวภัทรธิดา ตกจากเรือในแม่น้ำเจ้าพระยาแล้วจมหายไป ปัจจุบันยังไม่พบตัวโดยไม่ทราบสาเหตุของการพลัดตกจากเรือ จึงมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้สืบสวนสอบสวนติดตามตัวนางสาวภัทรธิดา พระสอบสวนหาสาเหตุในเหตุการณ์ในครั้งนี้และจนกระทั่งบัดนี้เวลา 06.00 น.ผู้จัดการของนางสาวภัทรธิดา คือคุณกระติกไม่ทราบชื่อจริงยังไม่ได้ติดต่อมาหรือแจ้งข่าวให้ผู้แจ้งซึ่งเป็นมารดาของนางสาวภัทรธิดาได้ทราบแต่อย่างไร โดย ร.ต.อ.สุวัฒน์ เสน่หา รอง สว. สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งไว้แล้ว จะได้ทําการสอบสวนเพื่อให้ได้ข้อเท็จจริง ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

เวลา 11.30 น.พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า ขณะนี้ได้รับการประสานจากเพื่อนของแตงโมทั้ง 5 คนที่นั่งไว้ในเรือลำเดียวกันโดยเรือลำดังกล่าวโดยสารไปทั้งหมด 6 คนรวมแตงโม ว่าช่วงบ่ายจะเข้ามาให้ปากคำ เบื้องต้นจากการตรวจสอบน่าจะตกลงไปเอง โดยเบื้องต้นทราบจากผู้เห็นเหตุการณ์และพูดต่อต่อกันมาว่าแตงโม ไปนั่งท้ายเรือทำธุระส่วนตัวที่ท้ายเรือแล้วตกลงไป ส่วนจะมีเรื่องเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่ยังไม่ทราบ

พ.ต.อ.จาตุรนต์ กล่าวว่า ซึ่งขณะนี้ทางแม่ของแตงโมได้เข้ามาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ว่าลูกสาวจะได้สูญหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ให้ตำรวจช่วยค้นหาและตรวจสอบให้ชัดเจน โดยเบื้องต้นยังไม่ได้รับเป็นคดีเนื่องจากยังไม่พบศพ เมื่อพบศพแล้วก็จะรับเป็นคดีต่อไป ในเบื้องต้นถ้าพบศพถึงแม้จะเป็นในเขตกรุงเทพฯ สภ.เมืองนนทบุรี ก็จะรับเป็นคดีเพราะทราบจุดตกชัดเจนว่าตกในเขตพื้นที่เมืองนนทบุรี ส่วนผู้ขับเรือลำดังกล่าวมีใบอนุญาตนายท้ายเรือหรือไม่ขณะนี้ก็ยังไม่ทราบ ส่วนเรือทราบว่าถูกจอดอยู่ฝั่งตรงข้ามท่าน้ำนนทบุรีในเขตพื้นที่สภ.บางศรีเมือง ซึ่งขณะนี้ให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบแล้วแต่ยังไม่ทราบว่าเรือดังกล่าวจอดอยู่ตรงนั้นหรือไม่และมีสภาพเรือเป็นอย่างไร แต่ถ้าหากพบเรือก็ได้ให้เจ้าหน้าที่ประสานตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเพื่อเก็บหลักฐานต่างๆต่อไป

พ.ต.อ.จาตุรนต์ กล่าวอีกว่า ส่วนประเด็นการสอบสวนบุคคลที่อยู่ในเรือทั้งหมด ก็จะสอบรายละเอียดเหตุการณ์ทั้งหมด ว่าใครทำอะไรที่ไหนอย่างไรขณะเกิดเหตุ และใครเป็นคนขับ และจะสอบทั้งหมดว่าใครทำอะไรอย่างไรในเรือ มีการดื่มกินกันหรือไม่ เพื่อประกอบ เรือก็ยังไม่ทราบว่าเป็นของใคร แต่เบื้องต้นทราบว่าเป็นกลุ่มเพื่อนกันครับกันเองไม่ได้ว่าจ้างเรือใครมา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า