อาถรรพ์ทางสามแพร่ง ช่างแอร์ขับรถพุ่งชนบ้านพักนายอำเภอโดยไม่รู้ตัว

นายอำเภอนางรอง บุรีรัมย์ วิ่งป่าราบนั่งเพลินอยู่ที่บ้านพักจู่ๆมีเก๋งพุ่งชนประตูล้มแล้ววิ่งชนเต้นท์ก่อนมาชนระเบียงหน้าบ้านพัง เผยเป็นครั้งแรกของ อ.นางรอง ที่มีรถพุ่งชนบ้านพักนายอำเภอกับบ้านเลขที่ 29 คนขับยอมรับเป็นทางสามแพร่ง ไม่รู้เกิดอะไรขึ้นยอมรับได้แค่พลาด

วันที่ 24 ก.พ.65 นางสาวเพชรรัตน์ ภูมาศ นายอำเภอนางรอง จ.บุรีรัมย์ ยังตกใจไม่หาย หลังมีรถเก๋งมาพุ่งชนประตูรั้วหน้าบ้านพักนายอำเภอพังต่อหน้า แล้วรถยังพุ่งเข้าไปชนเต้นท์หน้าบ้านพัก ความแรงของรถยังพุ่งเข้ามาชนระเบียงหน้าบ้านพัก นายอำเภอต้องใส่เกียร์วิ่งหนีกระเจิง ขณะนั่งเล่นอยู่หน้าบ้านพัก เหตุเกิดเมื่อเวลา 17.00 น.วานนี้

โดยนายอำเภอนางรอง เล่าว่าช่วงนั้นกลับจากเลิกงาน มานั่งชิวๆ อยู่หน้าบ้านพักมองดูเพลินๆตามถนนหน้าบ้าน จู่ๆ ได้มีรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีบรอน ทะเบียน กน-2395 บุรีรัมย์ ขับมาในลักษณะไม่ชะลอความเร็ว จากนั้นเห็นกับตารถพุ่งชนประตูรั้วบ้านจนพังคลืนลงมาแต่รถยังไม่ยอมหยุด พุ่งแรงเข้ามาหาอีก จึงตัดสินใจหันหลังวิ่งหนีไม่คิดชีวิต ก่อนรถจะพุ่งชนเต้นท์ที่กางไว้หน้าบ้านพัก แล้วไปหยุดที่ระเบียงปูนหน้าบ้านพัก ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของอำเภอนางรอง ที่มีรถพุ่งชนบ้านนายอำเภอ จนมีชาวบ้านมาถาม อส.หน้าบ้านพักว่า”บ้านพักนายอำเภอมีบ้านเลขที่หรือไม่”จริงแล้วมี คือบ้านเลขที่ 29 ถนนดำรงค์ดำริต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์

ส่วนนายวันชัย ขอพิมาย อายุ 43 ปี เลขที่ 21 ม 12 ต .ช่อผกา อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ คนขับรถบอกว่าตนเป็นช่างแอร์บ้าน มาทำงานในตัว อ.นางรอง ช่วงเกิดเหตุเห็นเป็นสามแยก พยายามจะเลี้ยว แต่ไม่รู้เป็นแบบไหน เท้าไปเหยียบคันเร่ง แล้วเร่งออกไปโดยไม่เลี้ยวขวาตามเส้นทางที่จะไป แล้วไปพุ่งชนดังกล่าว ตนขับรถมานาน แต่ครั้งนี้ยอมรับว่า ”ไม่รู้จริงๆ”

วาทิตย์ แสนธุปี ผู้สื่อข่าวบุรีรัมย์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า