วงจรปิดจับภาพวัยรุ่นยกพวกดักทำร้ายหนุ่มไรเดอร์

วันที่ 23 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจากนายอภิชาติ ฉัตรดวงเด่น อายุ 38 ปี หนุ่มไรเดอร์ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ภายในหมู่บ้านบัวทองเคหะ ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ว่าเมื่อวันที่ 21 ก.พ.65 เวลา 22.30 น. ขณะที่ตนเลิกงานกำลังขี่รถจยย.ไปตาม ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ได้มีวัยรุ่น 3 คนขี่รถจยย. 2 คัน ขับตามมาด้านหลังก่อนจะแซงขึ้นมาประกบข้างแล้วใช้เท้าถีบมาที่รถของตนจนรถเสียหลักข้ามเลนไปอีกเลนที่รถวิ่งสวนมา แต่โชคดีที่รถไม่ล้ม

หลังจากนั้นวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวได้ชักมีดสปาต้าออกมาขี่รถไล่ฟันมาตลอดทางจนมาถึงบริเวณป้อมยามบริเวณสะพานข้ามถนนกาญจนาภิเษกตนจึงขับเข้าไปขอความช่วยเหลือที่ป้อม ทำให้กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุขับรถจยย.เลยไป ตนคิดว่าไม่มีอะไรแล้วจึงรีบขี่รถจยย.เพื่อจะกลับบ้านที่หมู่บ้านเอื้ออาทร 1 ก็เจอกับกลุ่มวัยรุ่นที่ไล่ทำร้ายตนขับรถย้อนกลับสวนมาอีกครั้ง จึงจอดรถวิ่งหนีตายไปขอความช่วยเหลือจากวินรถจยย.ที่หน้าหมู่บ้านทำให้วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวขับรถหลบหนีไป หลังจากนั้นจึงตัดสินใจเดินทางเข้าไป แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทองให้ดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ

หลังจากเกิดเหตุตนจึงไปขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุที่ก็พบว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุหลังจากก่อเหตุกับตนแล้ว วัยรุ่นดังกล่าวได้ไปจอดรถคุยกับนายเอ นามสมมุติ บริเวณริมถนนใกล้โค้งสามวัง ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ซึ่งนายเอ คนนี้เป็นคนขับไรเดอร์ประจำร้านสะดวกซื้ออยู่ในหมู่บ้านบัวทองเคหะ ที่เดียวกับตนแต่อยู่คนละร้าน โดยก่อนหน้านี้นายเอ ได้ถูกทางร้านไล่ออกไปเมื่อวันที่ 20 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ซึ่งนายเอเข้าใจผิดว่าตนเป็นคนฟ้องผู้จัดการร้านและแย่งออร์เดอร์ลูกค้าทำให้ถูกไล่ออก ซึ่งนายเอ ได้มีการส่งข้อความข่มขู่ตนมาตลอด จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินการจับกุมคนก่อเหตุมาดำเนินคดีเพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยเวลาทำงาน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า