ตร.ท่องเที่ยว1 ลุยประชาสัมพันธ์ “วาเลนไทน์” ห่างไกลโควิด

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 65 ตามสั่งการของ พล.ต.ท.สุคุณ พรหมายน ผบช.ทท. พล.ต.ต.ศุภเชษฐ์ โชคชัย รอง ผบช.ทท. พล.ต.ต.อภิชาติ สุริบุญญา รอง ผบช.ทท. พล.ต.ต.ชัยวัฒน์ อรัญวัฒน์ รอง ผบช.ทท. พล.ต.ต.สมบัติ หวังดี รอง ผบช.ทท. พล.ต.ต.ธวัช ปิ่นประยงค์ ผบก.ทท.1 พ.ต.อ.ศราวุธ ตันกุล รอง ผบก.ทท.1 พ.ต.อ.พัฒนา พัฒนชัย รอง ผบก.ทท.1 พ.ต.อ.ล้ำพันธุ์ พรรธนประเทศ รอง ผบก.ทท.1 สั่งการให้ พ.ต.อ.ปิยรัช สุภารัตน์ ผกก.1 บก.ทท.1บช.ทท. นำกำลังตำรวจท่องเที่ยว ส.ทท.2 กก.1 บก.ทท.1 บช.ทท. ลงพื้นที่ห้างสยามพารากอน และห้างเซ็นทรัลเวิร์ล เพื่อประชาสัมพันธ์ เนื่องในโอกาสวันแห่งความรัก ให้ประชาชน ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19

พร้อมนำเจลแอลกอฮอล์แจกให้ผู้ประชาชนที่เดินทางมาท่องเที่ยว ตลอดจนดูแลความปลอดภัย และสร้างความเชื่อมั่นแก่ประชาชน และนักท่องเที่ยว รวมไปถึงประชาสัมพันธ์หลัก 4 เลี่ยง 1.เลี่ยงการใช้สารเสพติดและเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ 2.เลี่ยงไปในสถานที่สุ่มเสี่ยง ล่อแหลมต่อความปลอดภัย 3.เลี่ยงเที่ยวกลางคืนกลับบ้านดึกดื่น และ4.เลี่ยงสนทนากับคนที่ไม่รู้จักในสังคมออนไลน์ เพื่อลดโอกาสในการก่ออาชญากรรม

ทั้งนี้ระหว่างทางตำรวจทำการประชาสัมพันธ์ก็มีทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติเข้ามาให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า