ผวา!! แม่ค้าปาท่องโก๋ เจอหนุ่มโรคจิตหน้าตาดีเดินแก้ผ้าโชว์อวัยวะเพศ

ผวา!! แม่ค้าสาวทอดปาท่องโก๋ เตือนภัย  เจอหนุ่มโรคจิตหน้าตาดี ขับแคมรี่มาจอดก่อนลงมาเดินแก้ผ้าโชว์อวัยวะเพศต่อหน้าต่อตาช่วงกลางดึก

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 9 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้รับแจ้งจาก น.ส.นวลสอาด มีแก้ว วัย 49 ปี เจ้าของร้านเจ๊นาปาท่องโก๋ ว่าต้องการออกมาเตือนภัยสังคมหลังเจอชายโรคจิตขับรถยนต์แคมรี่เดินแก้ผ้าโชว์อวัยวะเพศช่วงกลางดึก ซึ่งสร้างความหวาดกลัวให้กับตนเองเป็นอย่างมาก ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบและพูดคุยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยร้านตั้งอยู่ที่บริเวณริมถนนเพชรเกษมสายเก่า ซึ่งอยู่ใกล้บริเวณยี่เต๊ง (สุสานประชานุกูลราชบุรี) แยกตลาดศรีเมือง ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี และระหว่างที่ผู้สื่อข่าวกำลังสอบถามกับทางผู้เสียหาย มีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจของ สภ.เมืองราชบุรี ได้เข้ามาตรวจาสอบความเรียบร้อย และสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับชายโรคจิตคนดังกล่าวด้วย พร้อมทั้งแจ้งกับทางผู้เสียหายว่า หากพบชายโรคจิตคนดังกล่าวมาก่อเหตุพฤติกรรมแบบนี้อีกให้รีบโทรแจ้ง 191 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจจะรีบมาทันที.

จากการสอบถาม น.ส.นวลสอาด มีแก้ว เจ้าของร้านเจ๊นาปาท่องโก๋ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 8 ก.พ.65 ที่ผ่านมา เวลาประมาณเที่ยงคืนเศษ (00.10 น.) ที่หน้าร้านเจ๊นาปาท่องโก๋ มีชายโรคจิตวัยกลางคน ขับรถยนต์เก๋งแคมรี่วนเวียนหน้าร้าน 2-3 รอบ และมาชะลอที่บริเวณหน้าร้านซึ่งตนก็คิดว่าจะเป็นลูกค้ามาซื้อปาท่องโก๋ แต่ก็ไม่ใช่ก่อนที่จะไปจอดอยู่บริเวณด้านหน้าโรงโอ่งซึ่งอยู่เยื้องฝั่งตรงข้ามกับร้าน จากนั้นชายโรคจิตได้เดินข้ามฝั่งมา พร้อมกับมีหมาไล่กวดและเห่าเป็นระยะ ซึ่งชายโรคจิตคนดังกล่าวเดินเข้าไปหลบอยู่ตรงพุ่มไม้ ประมาณสักพักหนึ่ง จากนั้นเดินออกมาจากพุ่มไม้ และเดินตรงมาผ่านหน้าร้านโดยที่ไม่สวมใส่เสื้อผ้า แม้กระทั่งกางเกงใน เดินโชว์อวัยวะเพศ มือขวาถือกางเกง ส่วนมือซ้ายถือโทรศัพท์ ซึ่งตอนที่ชายโรคจิตเดินผ่านตนกำลังยืนตัดปาท่องโก๋อยู่คนเดียว และตกใจมากจนทำอะไรไม่ถูกจึงรีบวิ่งเข้าบ้านเพื่อไปเรียกสามีให้ออกมาช่วยดู

ส่วนชายโรคจิตคนดังกล่าวเดินหลบเข้าไปในซอยซึ่งอยู่ถัดไปเพื่อใส่กางเกง แล้วรีบวิ่งข้ามฝั่งไปขึ้นรถยนต์แคมรี่ที่จอดไว้ที่หน้าโรงโอ่งก่อนจะขับหลบหนีไป ซึ่งสามีของตนได้พยายามขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่กวดตามไปแต่ก็ไม่ทัน จึงได้กลับมาดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกไว้ พร้อมเก็บเป็นหลีกฐานเพื่อแจ้งความ และตามจับตัวชายโรคจิตคนดังกล่าวมาดำเนินคดี ตนจนอยากฝากเตือนภัยสาวๆ ที่ต้องเปิดร้านตอนกลางคืน ช่วยกันระวังและเป็นหูเป็นตา หากพบเจอชายคนดังกล่าวมาก่อเหตุทำพฤติกรรมเช่นนี้สามารถแจ้งได้ที่ 191 เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป เพื่อไม่ให้เป็นภัยต่อสังคม


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า