โจรแสบเข้ามาในร้านกราฟฟิก ขโมยตู้เชื่อมไปหน้าตาเฉย

จากการกรณีผู้ใช้เฟตบุ๊กรายหนึ่งโพสภาพกล้องวงจรปิดพร้อมข้อความ เตือนภัย โจรขโมยของ อย่าปล่อยให้คนชั่วลอยนวล วันที่ 26/1/22 เวลา 13.55 น. สถานที่ร้านริว กราฟฟิก (แถวเจดีย์นักเลง ฝั่งขาออกเมือง ก่อนถึงซอยการเคหะ) วันนั้นช่างที่ร้านลาป่วย ห้องช่างเลยไม่มีคนอยุ่ จากในคลิป ชายในภาพเดินมามองๆๆ ที่หน้าร้านสักพักเห็นไม่มีคนอยุ่เลยขโมยตู้เชื่อมยกชุดไปเลยค่า ในมือผู้ชายในภาพเหมือนถือเอกสารมา ไม่แน่ใจว่ากำลังเดินหางาน สมัครงานหรือเปล่านะค่ะ ปล.ที่เพิ่งมาโพสเพราะเพื่อนแนะนำว่าลองโพสในกลุ่มดู เผื่อจะมีเบาะแส จับหัวขโมยได้ จะได้ไม่ไปขโมยของคนอื่นๆๆอีกค่ะ ใครมีเบาะแสคนในภาพทักหาจูนทีค่ะจูน 082-9554433 Line : junely_diy

โดยกล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจนเป็นชายรูปร่างท้วม สวมใส่เสื้อคลุมแขนยาวสีน้ำตาล กางเกงยีนส์ขายาว สะพานกระเป๋าคาดอก สวมแมส ทรงผมยาวลองทรง ทำทีเดินมาในร้าน ทำมองซ้ายมองขวา พอสบโอกาสชัดว่าไม่มีคนก็เผยตัวเป็นโจรคว้าตู้เชื่อมที่ตั้งอยาในชั้นว่างอุปกรณ์เครื่องมือช่างในร้าน หิ้วเดินออกไปหน้าตาเฉย

เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 9 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับนางสาวรุ่งทิวา พุตฉาย อายุ 36 ปี เจ้าของร้านริว กราฟฟิก ตั้งอยู่ริมถนนโรจนะ เลขที่ 223 หมู่ที่ 5 ตำบลไผ่ลิง อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังคนร้ายเข้ามาในร้านทำทีเหมือนเป็นลูกค้า พอสังเกตไม่เห็นคนเผยตัวตนเป็นโจร คว้าตู้เชื่อมมูลค่ากว่า 3,000 บาทไปหน้าตาเฉยแบบไม่เกรงกลัวกล้องวงจรปิด อีกทั้งยังเป็นช่วงกลางวันแสกๆ

นางสาวรุ่งทิวา เจ้าของร้านเล่าว่าเหตุการณ์ดังกล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2565 ช่วงเวลาประมาณบ่าย 2 โมง วันนั้นห้องช่างหรือห้องอุปกรณ์ ช่างลาป่วยก็เลยไม่มีคนอยู่เฝ้าห้องดังกล่าว คนร้ายเหมือนเข้ามาดูลาดราวหน้าร้าน ว่าไม่มีคนอยู่ก็เลยมาหยิบของไป พออีกประมาณ 2 วันจะใช้ของมาหยิบหาปรากฎว่าหาไม่เจอจึงได้มาเปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบว่ามีคนร้ายมาหยิบไป ซึ่งตนเองพึ่งจะนำคลิปกล้องคนร้ายมาโพสลงโซเชียล เนื่องจากหลังจากที่ตนเองคุยกับเพื่อนๆจึงแนะนำให้โพสลงโซเชียลเพื่อใครจะจำคนร้ายได้ ปรากฏว่ามีร้านอื่นก็โดนน่าจะคน คนเดียวกัน ของตนเองที่หายไปเป็นตู้เชื่อม มูลค่าประมาณ 3,000 บาทไป

ซึ่งตอนนี้ถือว่าหน้ากลัวมากขึ้นทุกวัน ตอนกลางวันแสกๆยังกล้าเข้ามาขโมยของ หลายร้านที่รู้จักยังขโมยต้นไม้ หรืออะไรที่วางไว้หน้าร้านคนร้ายหยิบคว้าได้ก็เอาขโมยไปหมด คนร้ายอายุน่าจะประมาณ 30 กว่ารุปร่างท้วมใส่เสื้อคลุมแมสปิดบังใบหน้า ฝากเตือนร้านค้า ร้านขายของต้องใช้ความระมัดระวังเพิ่มมากขึ้น ถ้าไม่มีใครอยู่ร้านให้ปิดร้านเลยหรือของมีค่าควรติดกล้องวงจรปิดจะได้ดูเหตุการณ์ได้

ศักดริน  พุทธคาวี  ผู้สื่อข่าวอยุธยา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า