เจ้าของบ้านผงะเข้าห้องน้ำพบงูกำลังพลอดรักกัน 3 ตัว เชื่อว่ามาให้โชค

 

เมื่อช่วงกลางดึก ของวันที่ 27 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าที่บ้านนายบุญเพ็ง ศรีสุข อายุ 49 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 บ้านเลขที่ 176 บ้านบุนอก ม.4 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้มีงูเขียวเข้ามาภายในบ้าน หลังจากได้รับแจ้งผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านปูนชั้นเดียวบริเวณเหล็กคานข้างห้องน้ำพบงูเขียวได้พันพลอดรักกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างมีความสุขภายในบ้านถึง 3 ตัว หรืองูทั้งสามตัวนั้นอาจจะเป็นตัวผู้ 2 ตัวเมีย 1 ที่เข้ามาแย่งชิงความรักว่าใครจะได้เป็นที่หนึ่ง ยิ่งใกล้วันหวยจะออกมักจะมีเรื่องแปลกๆทางเจ้าของบ้านเชื่อว่างูทั้งสามตัวนี้มาให้โชค

ด้านนางสุนา ศรีสุข อายุ 46 ปี ภรรยานายบุญเพ็ง เล่าว่าตอนนั้นตนกำลังจะเข้าห้องน้ำ พอตนมองไปบนขื่อในห้องน้ำเห็นมีงูเขียว 3 ตัว  กำลังพลอดรักกันอยู่ ตอนนั้นตกใจมากจึงรียกลูกเรียกหลานมาดูและใช้ไม้มาไล่ให้ออกไปจากบ้านแต่งูเขียวก็ไม่ยอมออก ตอนนี้เลื้อยเข้าไปอยู่ในเหล็กกล่อง บนขื่อบริเวณหลังห้องน้ำ ตนเชื่อว่าหน้าจะมาให้โชคตน ส่วนตนนั้นก็จะนำเลขที่บ้านคือ 176 ไปเสี่ยงโชคดูเผื่อจะมีโชค

และจากการตรวจสอบในเช้าวันนี้วันที่ 28 ม.ค.65 ยังคงพบงูอยู่ที่บริเวณช่องเหล็กกล่องคานบ้านบริเวณด้านข้างห้องน้ำยังคงไม่ไปไหน

ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง ทัตธน เหล่าหล้า สุพัตรา อาษา/ปราจีนบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า