ล่าระทึกพ่อค้ายาซิ่งเก๋งไล่ชนดะปืนจี้ชิงรถชาวบ้าน หนีลอยนวลหลังไหวตัวทัน

 

เมื่อเวลา 20.45น.วันที่ 27 มกราคม 2565  ที่ผ่านมา ร.ต.ท.พีรวิศ ล้วนสละ รองสารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์รถยนต์กระบะเหตุเกิดกลางซอยไอยรา25 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.จิรพันธุ์ มาลาธรรมรัตน์ รอง ผกก.ป.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจ

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางซอย พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด สีดำ ทะเบียน กย-8173พระนครศรีอยุธยา ที่สภาพรถพังยับเยินทั้งคัน ข้างรถฝั่งขวา มีร่องรอยถูกกระสุนปืนยิง บริเวณกระจกข้างและตัวถังรถเป็นรูโหว่จำนวน3แห่ง ส่วนผู้ที่ขับรถยนต์มานั้น ได้ใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์รถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาวแบบ4ประตู ทะเบียน งธ-7591ชลบุรี ของผู้เสียหาย แล้วหลบหนีไป โดยใช้ถนนพหลโยธินขาเข้า

ต่อมาพ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง ได้ให้พนักงานวิทยุประสานพื้นที่ข้างเคียง เพื่อสกัดจับ รถยนต์ที่คนร้ายขับหลบหนีไป  โดยผู้เสียหายมีการเช็คสัญญาณจีพีเอส ผ่านโทรศัพท์มือถือเป็นระยะ โดยพบความเคลื่อนไหว บริเวณถนนเลียบคลองสอง สายคอลงหลวง-ธัญบุรี  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงปิดเส้นทางการหลบหนี ทำให้คนร้ายใช้เส้นทางลัด ไปใช้ถนนเลียบคลองสาม ออกไปทางถนนรังสิต-นครนายก โดยจีพีเอสพบรถกำลังวิ่งมุ่งหน้าไปทาง จังหวัดนครนายก  จนกระทั่งมาถึงบริเวณรังสิต-นครนายก คลองหก ผู้เสียหายซึ่งนั่งท้ายรถกระบะเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเปิดเช็คสัญญาณจีพีเอส เพื่อเช็คตำแหน่งรถตนเองอยู่เป็นระยะ พบว่ารถยนต์ตนเองอยู่ด้านหน้า ไม่ไกลแต่การจราจรติดขัดอย่างหนัก  ประกอบกับมีพลเมืองดี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐหน่วยงานหนึ่ง ขับรถจักรยานยนต์(บิ๊กไบค์)ผ่านมาในเส้นทาง  จึงพาผู้เสียหายนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์(บิ๊กไบค์) ขับไล่กวดคนร้ายไปอย่างกระชั้นชิด กระทั่งคนร้ายจอดรถยนต์ทิ้งไว้ ที่บริเวณใต้สะพานข้ามคลอง13 ถนนรังสิต-นครนายก ในตำบลบึงน้ำรักษ์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ส่วนคนร้ายได้หลบหนีไป ยังไม่ทราบทิศทางหลบหนี

ทางด้าน นายนรินทร์  ฟักเย็น อายุ 28 ปี ผู้เสียหายและเป็นเจ้าของรถกระบะสีขาว เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุ ตนเองพร้อมแฟนสาว ขับรถเข้ามาที่ซอยไอยรา25 เพื่อมารับสินค้า โดยจอดรถแคกุญแจเอาไว้ คนร้ายได้ขับรถเก๋งมา โดยตนเองพบว่าล้อหน้ารถของคนร้ายยางแตก ก่อนที่คนร้ายจะจอดรถ และขึ้นรถตนเองทันที ตนเองพยายามยื้อแย่ง จึงถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนตีหัวได้รับบาดเจ็บ ก่อนคนร้ายจะขับรถหลบหนีไป  ตนเองจึงขึ้นรถตำรวจ และเปิดจีพีเอสไล่ตาม  กระทั่งมีพลเมืองดี พาตนเองซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์(บิ๊กไบค์) จนตามรถเจอในที่สุด

ทั้งนี้จากการตรวจสอบ พบว่าเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ของ กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี สืบทราบว่า จะมีการส่งยาเสพติดภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ถนนเลียบคลองแอนหนึ่งสอง (ใกล้เคียงแมนฮัทตั่น) ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  จึงนำกำลังไปซุ่มโปร่ง โดยคนร้ายเป็นชาย 1 คน ได้ขับขี่รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นแอคคอร์ด สีดำ ทะเบียน กย-8173พระนครศรีอยุธยา เข้ามาจอดในโรงแรม ที่ห้องบี15 ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงใช้รถยนต์ปิดทางเข้าออก ที่บริเวณหน้าห้อง ก่อนจะแสดงตัว แต่คนร้ายกับเปิดประตู ออกมาพอดีและขึ้นรถยนต์ ก่อนใส่เกียร์ชนรถตำรวจเพื่อเปิดทางหนี  ทำให้รถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับความเสียหาย1คัน และรถจักรยานยนต์ ของพนักงานโรงแรมฯ ได้รับความเสียหายอีก1คัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจ ยิงยางเพื่อไม่ให้คนร้ายหลบหนี ก่อนคนร้ายจะขับรถยนต์ไปจอดทิ้งไว้ แล้วไปชิงทรัพย์รถยนต์ของประชาชนเพื่อหลบหนีต่อ

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี 


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า