ประธานเครือข่ายเหยื่อเมาแล้วขับกรุงเทพฯ นำช่อดอกไม้ไว้อาลัยหมอกระต่าย

 

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 25 ม.ค.ที่ทางม้าลาย หน้าโรงพยาบาล สถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์ ถนนพญาไท นายเจษฎา แย้มสบาย อายุ 50 ปี ประธานเครือข่ายเหยื่อเมาแล้วขับกรุงเทพฯ พร้อมสมาชิกรวม 4 คน นำช่อดอกไม้ พร้อมป้ายข้อความไว้อาลัยมาวางไว้ตรงริมกระถาง ข้อความระบุว่า “ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของแพทย์หญิงวราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล (หมอกระต่าย) ขอให้ดวงวิญญาณของคุณหมอไปสู่สุคติ ได้กลับไปเป็นนางฟ้าบนสรวงสวรรค์นะครับ ขอร่วมไว้อาลัยเครือข่ายเหยื่อฯที่ได้รับอุบัติเหตุบนท้องถนน”

นายเจษฎา เปิดเผยว่า รู้สึกหดหู่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพวกเราเป็นเหยื่อที่ได้รับอุบัติเหตุบนท้องถนน วันนี้จึงอยากมาแสดงความไว้อาลัยกับหมอกระต่าย อยากให้เคสของคุณหมอกระต่ายเป็นอุทาหรณ์ของคนไทยทั้งประเทศและผู้ใช้รถใช้ถนนควรมีจิตสำนึกหยุดให้คนข้ามถนนตรงทางม้าลาย อยากให้มีความปลอดภัยเพราะทุกวันนี้ผู้ใช้รถใช้ถนนขาดจิตสำนึกกันมาก อยากให้ท้องถนนไทยเป็นที่ที่ปลอดภัยสำหรับคนข้ามถนน ไม่อยากให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก

และขอให้มีกฎหมายที่เอาผิดผู้กระทำความผิดที่รุนแรงขึ้น อยากกระตุ้นสร้างจิตสำนึกให้กับทุกคนได้ตระหนักถึงความปลอดภัย น้อยคนนักที่จะรอดชีวิตมาได้แบบตน ยังโชคดีที่รอดจากอุบัติเหตุยังมีโอกาสได้นั่งรถวิลแชร์ ตนเป็นเพียงเคสเล็กๆจากนับแสนคดี ขอฝากคนไทยคนใช้รถใช้ถนนให้ร่วมกันรณรงค์และขอให้ตระหนักถึงความปลอดภัยแก่คนข้ามถนน ขอให้เคสของคุณหมอเป็นครั้งสุดท้าย.

 


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า