แม่พาลูกสาววัย 20 ปีที่ถูกคนร้ายฉุดไปข่มขืนเข้าพบปวีณาให้ช่วยเหลือ

 

เมื่อเวลา15.00 น.วันที่ 20 ม.ค.65 ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี  ถนนรังสิต-นครนายก (คลอง7)  ต.ลำผักกูด  อ.ธัญบุรี  จ.ปทุมธานี น.ส.ก้อย (นามสมมุติ)  อายุ 20 ปี นักศึกษาสาว ปี 1 มหาวิทยาลัยชี่ดังย่านปทุมธานี เดินทางมาพร้อมกับ แม่ เพื่อร้องขอความช่วยเหลือต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี หลังจากที่ตัวเองขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านหลังจากที่เลิกทำงานแล้ว แต่ถูกคนร้าย 2 คน ขับรถกระบะปาดหน้า  บริเวณคลองแอน 8 หลังวัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี แล้วลงมากระชากขึ้นรถ ให้ใช้แมสปิดตาไม่ให้เห็นทาง แล้วขับไปบ้านพักฝ่ายชายย่านคลอง 9 แล้วข่มขืน ก่อนที่จะเอาโทรศัพท์และเงินสดจำนวนหนึ่งไป ก่อนไหว้ขอชีวิต หลังเกิดเหตุคนร้ายได้พาหญิงสาวมาปล่อยทิ้งไว้บริเวณโรงปูนคลอง9 โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 ม.ค. 65 เวลา 21.00 น.

ด้านน.ส.ก้อย (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี  นักศึกษาปี1 มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า เมื่อวันที่ 15 ม.ค. 65  เวลาประมาณ 21.00 น. หลังเลิกงานพาร์ทไทม์ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี  ตนได้ขับมอไซด์กลับบ้านโดยใช้เส้นทางลัดมาทางคลองแอน8ซึ่งจะใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ  เมื่อขับมาถึงบริเวณกลางทางคลองแอน8 ก่อนถึงสี่แยกมุ่งหน้าไปทางวัดดอนใหญ่ ตนสังเกตว่ามีรถกระบะสีดำยกสูง ขับตามหลังมา ขับมาปาดหน้าเมื่อตนหยุดรถมีคนร้ายเป็นชาย 2 คน รูปร่างอ้วน 1คน ผอม 1 คน ผิวดำแดง อายุประมาณ 30 ปี ลงมาจากรถกระบะและบังคับขู่ให้ขึ้นรถกระบะ จากนั้นคนร้าย รูปร่างผอม ที่นั่งมาด้วยได้ขับมอไซด์ของตนตามรถกระบะไป ส่วนตนถูกบังคับให้นั่งอยู่กับคนร้าย รูปร่างอ้วน ตนยกมือไหว้ขอชีวิตว่า พี่อย่าทำอะไรหนูเลย ปล่อยหนูไป ถ้าพี่อยากได้อะไรให้พี่เอาไปเลย คนร้ายแสดงท่าทีไม่พอใจและพูดว่าเริ่มหงุดหงิดแล้วนะถามเยอะเดี๋ยวจะไม่ได้กลับบ้าน  ด้วยความกลัวตนจึงไม่กล้าที่จะขัดอะไรมากเพราะกลัวถูกฆ่า  เมื่อขับมาถึงบริเวณเส้นทางคลอง9 ระหว่างวัดสมุหราฎษร์กับวัดลานนา คนร้ายได้ขู่ให้เอาแมสปิดตาไว้เพื่อไม่ให้เห็นทางอยู่นาน เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุคนร้ายได้โทรศัพท์ติดต่อเพื่อนที่ขับมอไซด์ของตนตามมาว่าให้รออยู่ที่ทางโค้งแต่ไม่รู้ว่าโค้งตรงไหน จากนั้นคนร้ายได้ให้ตนลงมาจากรถกระบะและให้จับบ่าคนร้ายเดินเข้าไปห้ามเปิดแมสคนร้ายใช้กุญแจเปิดห้องเข้าไปและให้ตนนั่งลง ตนได้ยินเสียงคนร้ายคล้ายกับดมอะไรสักอย่างก่อนลงมือข่มขืน ตอนนั้นตนไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะสั่นกลัวไปหมดได้แต่ร้องไห้และยกมือไหว้ขอชีวิตแต่คนร้ายก็ไม่ยอม  หลังจากที่ข่มขืนตนเสร็จ คนร้ายออกไปนอกห้องและตนได้ยินเสียงรถมอไซด์มาจอด ตนจึงแอบเปิดแมสดูภายในห้องสังเกตเห็นว่ามีที่นอนกับพัดลมส่วนสิ่งของอื่นมีแต่ตนต้องรีบปิดแมสเพราะกลัวคนร้ายจะมาเห็น  จากนั้นคนร้ายได้พาออกมาจากบ้านและให้ขึ้นไปนั่งบนรถกระบะเหมือนเดิม ก่อนนำมาปล่อยทิ้งไว้บริเวณโรงปูนคลอง9 เวลาประมาณ 22.50 น. และยึดโทรศัพท์กับเงินในกระเป๋าที่มีติดตัว 300 กว่าบาท จากนั้นคนร้ายได้จดเบอร์โทรศัพท์ให้ น.ส.ก้อย พร้อมกับบอกว่าพรุ่งนี้เช้าให้ตนโทรศัพท์ไปหาคนร้ายหากต้องการโทรศัพท์ของตนคืนก่อนให้ตนเปิดแมส ส่วนคนร้ายอีกคนขับรถมอไซด์ของตนตามมาคืนให้ แต่ตนไม่รู้ทางคนร้ายบอกให้ตนขับเลี้ยวซ้ายไปตามทางจนตนเจอป้ายวัดดอนใหญ่และขับเลียบคลองมากระทั่งมาออกเส้นทางธัญบุรีคลอง8 เวลาประมาณ 23.12 น. จึงได้ไปขอยืมโทรศัพท์ร้านก๋วยเตี๋ยวโทรแจ้งแฟนและแม่ทราบ พาเข้าแจ้งความทันที ซึ่งตอนนี้สภาพจิตใจตนย่ำแย่และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังฝั่งอยู่ในใจอยู่ตลอดจนทุกวันนี้ กลัวไม่กล้าออกไปไหนคนเดียวเพราะยังตามตัวผู้กระทำมาดำเนินคดีไม่ได้เกรงจะเป็นอันตราย  จึงมาติดต่อมูลนิธิปวีณาฯให้ช่วยเหลือด้วย

ด้านนางปวีณา  หงสกุล  ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี  ได้เดินทางพา น.ส.ก้อย (นามสมมุติ)  ไปพบ  พ.ต.อ.วิวัฒน์  อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ลำลูกกา  เพื่อให้ปากคำและหลักฐานเพิ่มเติม และเร่งติดตามตัวคนร้ายทั้ง 2 คน มาดำเนินคดี และอยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยติดกล้องวงจรปิด หรือไฟส่องสว่างเส้นทางนี้ให้มากๆ เพราะเปลี่ยวมากและมืด  เพื่อทำให้ประชาชนปลอดภัย และ ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า