ฮือฮา!! โรตีสายไหมยาว 6 เมตร ครั้งแรกในงานเทศกาลโรตีสายไหมอยุธยา

กรุงเก่าจัดงานเทศกาลโรตีสายไหมอยุธยา ฮือฮากับโรตีสายไหม 6 เมตร ที่ยาวที่สุดครั้งแรก กับงาน  Cotton Candy Festival 2022

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อยุธยา อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นางสรัลพัชร  ประโมทะกะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานเปิดงาน Cotton Candy Festival 2022 เทศกาลโรตีสายไหม อยุธยา World Sweet Recommend : THE BEST OF AYUTHAYA โดยมี นายธนภัทร วงษ์ประเสริฐ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล อยุธยา นาย วิทยา เขียวรอด นายอำเภอพระนครศรีอยุธยา , รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงาน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา, ประธานหอการค้าจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และ รองนายกเทศมยตรีเทศบาลเมืองอโยธยา เข้าร่วม

ทั้งนี้พอพิธีเปิดเริ่มงาน ก็เรียกเสียงฮือฮา เมื่อ เซ็นทรัล อยุธยา สร้างปรากฏการณ์โรตีสายไหม 6 เมตร ที่ยาวที่สุดครั้งแรก ให้กับผู้ร่วมพิธีเปิดได้ถือเป็นการเปิดงานอย่างเป็นทางการทำให้ ผู้ร่วมงานต้องหยิบโทรศัพท์มาถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับโรตีที่ทั้งยาวและใหญ่ที่สุดเป็นครั้งแรก และยังมี โรตีสายไหม จักรยานหยอดเหรียญ ที่มาจัดไว้เหมือนย้อนยุคไปเมื่อครั้งสมัยอดีตให้ได้สัมผัส โรตีสายไหมที่เป็นซิกเนเจอร์ที่โด่งดังของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ภายในงานยังมีขนมหวานต่างๆอีกมากมาย อาทิ ขนมหนวดมังกร ,สายไหมน้ำตาลปั่น ที่นำมาจับปั้นในรูปแบบตุ๊กตาหมี ตัวการ์ตูนต่างๆ,ขนมเค้กนานาชนิด ,ไอศกรีม และขนมต่างๆอีกมากมายมาจัดจำหน่ายให้ได้สัมผัสลิมรสอยู่ภายในงาน Cotton Candy Festival เทศกาลโรตีสายไหม อยุธยา World Sweet Recommend : THE BEST OF AYUTHAYA ตั้งแต่วันที่ 16 – 23 กุมภาพันธ์ 2565 นี้

ศักดริน  พุทธคาวี ผู้สื่อข่าวอยุธยา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า