“สุวัจน์” เปิด The Gallery Hua Hin ที่ห้างบลูพอร์ต ชมรถคลาสสิคและภาพศิลปินระดับชาติ

 

เมื่อวันที่ 23 ม.ค.ที่ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิด The Gallery Hua Hin มี นายพิชัย ชุณหวชิร ประธานกรรมการบางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) นางสาววจี กลมเกลี้ยง กรรมการบริหาร บริษัท หัวหิน แกลเลอรี และแขกผู้มีเกียรติจำนวนมากร่วมแสดงความยินดี ท่ามกลางบรรยากาศของแกลเลอรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จัดแสดงโชว์รถยนต์คลาสสิค งานศิลปะ แฟชั่นโชว์ ของสะสมวินเทจ แบรนด์เนมสุดพิเศษจาก Katexoxo

บริษัท หัวหิน แกลเลอรี จำกัด ร่วมกับ บริษัทบางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ยกระดับการท่องเที่ยวเชิงศิลปะและยานยนต์เพื่อส่งสริมการท่องเที่ยวของเมืองหัวหินโดยเปิดโครงการ The Gallery Hua Hin presented by Bangchak “The Our Precious Treasure” โดยมุ่งหวังให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในรูปแบบแสดงนิทรรศการด้านศิลปะและยานยนต์และสินค้าวินเทจ โดยจัดแสดงภาพเขียนจากศิลปินชั้นนำระดับโลก ศิลปินแห่งชาติในประเทศและรวมถึงรถยนต์ Classic Car ที่ทรงคุณค่าและหาชมได้ยากยุคปี 1950-1990 พร้อมด้วยของสะสมอันทรงคุณค่าที่หาชมได้ยากในปัจจุบัน ถือเป็นการยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวอันมีค่าให้กับผู้มาเยือน พร้อมมุ่งหวังให้ The Gallery Hua Hin เป็นแลนด์มาร์คและเป็นจุดท่องเที่ยวแห่งใหม่ของเมืองหัวหิน และยกระดับความเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลกของเมืองหัวหิน ตอกย้ำให้ศูนย์การค้าบลูพอร์ตเป็น A Must Check In Destination ของนักท่องเที่ยวที่มาเยือน

สำหรับไฮไลท์ที่นำมาจัดแสดงในครั้งนี้ได้แก่ รถยนต์และงานศิลปะหาชมยาก อาทิ รถยนต์คลาสสิกคาร์ “ Daimler DS 420 ” ที่รังสรรค์จากงานศิลปะผสมผสานกับยนตกรรมมาสู่งานประติมากรรมโดย อาจารย์วรรณวิมล เกษางาม จากบ้านศิลปินหัวหินได้เขียนภาพความสวยงามของโลกใต้ท้องทะเลและนางเงือกลงบนตัวรถ Daimler DS 420 “The Mermaids” ถือเป็นผลงานชิ้นเดียวในโลก รถยนต์ Mercedes-Benz 300SL Gullwing 1957 รวมถึงรถยนต์ Cadillac Fleetwood Limosine 1957 CAR OF ROCK ‘N’ ROLL (Pink Cadillac) นอกจากนี้ยังมีภาพศิลปะจากจิตรกรระดับโลก พาโบล รุยซ์ ปิกัสโซ (Pablo Ruiz Picasso) ระเด่นบาซูกิ อับดุลลาห์ และจิตรกรชื่อดังระดับแถวหน้าของเมืองไทย อาทิเช่น อ.ถวัลย์ ดัชนี อ.ทวี นันทขว้าง เป็นต้น มาร่วมแสดงในงานนี้ ซึ่งนักท่องเที่ยวและบุคคลทั่วไปสามารถเข้าชมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า