พนักงานขับรถบรรทุกพ่วงเครียดยิงตัวเองดับ บนถนนกาญจนาภิเษก

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 29 ธันวาคม  พ.ต.ท.ศิโรจน์ แนบเนียบ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้ง มีเหตุผู้เสียชีวิตถูกยิงภายในรถ เหตุเกิดบริเวณ ถนนทางหลวงหมายเลข 9 ปางปะอิน-บางนา มุ่งหน้าบางนา หลัก กม.ที่ 15+700 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง ,พ.ต.ต.วีระ สุขชนะ สว.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.ชยธร ถวิลเพชรสกุล สว.ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล. ,พ.ต.อ.อนุราช จิตศีล รอง ผบก. ศพฐ.1, นายปวีณวัช  ปาระมีศรี ปลัดอำเภอคลองหลวง  อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง กู้ภัยกาญจนาภิเษก ,แพทย์เวรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ในที่เกิดเหตุ บริเวณไหล่ทางเจ้าหน้าที่พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 71-3419 ฉะเชิงเทรา ลูกพ่วงทะเบียน 71-5702 ฉะเชิงเทรา ของบริษัท ส.วัฒนาพนมคอนสตรัคชั่น จำกัด ภายในรถเบาะนั่งคนขับพบ ศพนายคัมภีร์ ซุ่มเพ็งพันธ์​ อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 190 หมู่ 4 ต.ทัพหลวง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี สภาพศพถูกยิงเข้าที่ขมับขวา กระสุนฝั่งใน นอนตะแคงซ้ายไป ภายในมือพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 จากการตรวจสอบภายในกระเป๋าสะพายพบลูกกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 30 นัด

ทางด้าน พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง แจ้งว่ามีรถบรรทุกพ่วงจอดทิ้งไว้ และมีผู้เสียชีวิตในรถจึงร่วมกันทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ จากพยานหลักฐานที่เกิดเหตุสันนิษฐานเบื้องต้น น่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย ในที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการต่อสู้ และสอบถามทางบริษัททราบว่า วานนี้ผู้ตายได้มาขอลาออก ทางบริษัทก็ได้ต่อรองให้รองเปลี่ยนสายวิ่งรถ และเพิ่งเปลี่ยนสายวิ่งรถไปเมื่อคืนนี้  นอกจากนี้สอบถามทางญาติบอกว่าผู้ตายเป็นคนขี้น้อยใจ ซึ่งจะได้สอบถามญาติผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้งว่า ปมสาเหตุฆ่าตัวตาย ส่วนเหตุที่ขอลาออกจากบริษัทนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนอีกครั้ง ซึ่งน่าจะมีปัญหาบางอย่างทั้งเรื่องส่วนตัวและปัญหาในการทำงาน โดยก่อนพบศพผู้ตายขับรถมาจากสระบุรีเข้าบริษัทที่ย่านลาดกระบัง ต่อมาทางบริษัทพบ จีพีเอสรถจอดอยู่ตอนสี่ทุ่มวานนี้ และช่วงประมาณ10โมงเช้าพบว่ารถยังจอดอยู่ที่เดิม จึงให้รถบริษัทที่ขับผ่านแวะดูก็พบเสียชีวิตอยู่ในรถ จึงแจ้งทางบริษัทก่อนแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ทางด้าน พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง ได้ลงพื้นที่พร้อมกับเจ้าหน้าที่จราจรตรวจสอบในจุดเกิดเหตุและร่วมชันสูตรพลิกศพพร้อมกับแพทย์เวรจากนั้นจึงได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งและจะได้ประสานทางญาติมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า