สลด!! นักศึกษาชาวไต้หวันซิ่งกระบะชนเสาไฟฟ้าดับคาซากรถ

สลด!! นักศึกษาชาวไต้หวันซิ่งกระบะไปสอบเสียหลักประสบอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตติดภายในดับคาซากรถ

เมื่อเวลา 10.20 น. วันที่ 25 พ.ค. พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้า เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตติดภายในยานพาหนะ เหตุเกิดบริเวณหน้าสนามไดร์ฟกอล์ฟ T.S.R.Bangpoon Golf Driving Range (มุ่งหน้ารังสิต) ตำบลบางพูน อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส  แพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และอุปกรณ์ตัด-ถ่าง

ในที่เกิดเหตุเป็นลักษณะช่วงทางโค้ง เจ้าหน้าที่พบรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นไฮลักซ์ รีโว่ 4 ประตู สีเทา หมายเลขทะเบียน 6กฐ 658 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนเข้ากับเสาไฟฟ้าข้างทาง โดยฝั่งคนขับกระแทกเข้ากับเสาไฟสภาพพังยับเยิน จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ MR HUNG YU-WEI อายุ 17 ปี ชาวไต้หวัน เป็นนักเรียนของโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ใช้อุปกรณ์ตัด-ถ่าง งัดร่างผู้เสียชีวิตออกมา  ใกล้กันบนผิวถนนพบแอ่งน้ำท่วมขังเป็นทางยาว จนตะไคร่ขึ้นเขียว

จากการสอบถาม ชาวบ้านใกล้เคียง บอกว่า ตนเองไม่เห็นเหตุการณ์ แต่ได้ยินเสียงรถชนเข้ากับอะไรซักอย่างดังมาก จึงได้รีบวิ่งออกมาดูก็พบว่ามีรถกระบะชนเสาไฟ และยังเห็นว่ามีคนอยู่ในรถ จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยตรวจสอบก่อนจะพบว่าผู้ประสพเหตุ เสียชีวิตแล้ว

ทางด้านญาติผู้เสียชีวิต บอกว่า ผู้ตายเดินทางออกมาจากบ้านพักย่านบางพูน เพื่อที่จะเดินทางไปสอบโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต

ทางด้าน พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวเพื่อนร่วมงานไปสอบสวนที่โรงพัก  เพื่อทำการสอบสวนถึงสาเหตุ ของอุบัติเหตุในครั้งนี้แล้ว  และจากการสอบถามญาติในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายกำลังจะรีบเดินทางไปสอบที่ โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต  โดยเมื่อขับรถมาถึงช่วงบริเวณโค้งสนามกอล์ฟ แล้วรถเกิดเสียหลักหมุนมาฟาดกับเสาไฟทำให้ผู้ขับขี่เสียชีวิต ส่วนผู้เสียชีวิต ให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และให้ญาติๆไปรับศพ นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า