นายก อบจ.ราชบุรี นำทีมปรับกลยุทธ์ลงพื้นที่ทุกอำเภอรับฟังปัญหาท้องถิ่น

​วันที่ 22 มิ.ย.65 นายวิวัฒน์​ ​ นิติกาญจนา​ ​ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี​ ​ เปิดเผยว่า​ ​ องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี​ ​ เป็นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นขนาดใหญ่ซึ่งดูแลตามอำนาจหน้าที่ๆรับผิดชอบ​ 10​ อำเภอ​ ​ ในจังหวัดราชบุรี​ หลังจากที่เข้ามาปฎิบัติหน้าที่​ ​ ก็ได้ลงพื้นที่มาโดยตลอดอย่างต่อเนื่อง​ ​ ทุกพื้นที่มีปัญหาแตกต่างกันไป​ ​ ที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องในแต่ละครั้งจะนำกองงานที่มีความรับผิดชอบเพื่อรับเรื่องและตอบปัญหาให้กับผู้นำท้องถิ่นท้องที่และประชาชนได้ทันที​ ​

​ซึ่งตอนนี้มีนโยบายที่จะลงพื้นที่ในทุกๆเดือน​ ​ โดยเป็นโครงการ​ อบจ.ราชบุรี​ ร่วมใจท้องถิ่นพัฒนา​ ​ ในกิจกรรมดังกล่าวจะมีผู้บริหารท้องถิ่น​ ​ กำนัน​ ผู้ใหญ่บ้าน​ ผู้นำชุมชน​ ​ เข้ามาพูดคุยแรกเปลี่ยนความคิดเห็น​ และนำปัญหาในพื้นที่มาร่วมนำเสนอ​ ​ โดยจะตอบปัญหาและรับเรื่องความเดือดร้อนนำไปร่วมกันแก้ไข​ ​ ​ โดยมีเจ้าหน้าที่ทุกกองงานของ​ อบจ.ราชบุรี​ ​ พร้อมรับนำปัญหาทุกเรื่องกลับมาหารือในคณะทำงานช่วยเหลือประชาชน​ ​ ส่วนที่ปัญหาดังกล่าวอยู่ในอำนาจหน้าที่สามารถทำได้ก็จะให้ท้องถิ่นทำโครงการเสนอเข้าแผนและดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ทั้งนี้ในการลงพื้นที่ทุกครั้งอยากให้ประชาชนได้รับประโยชน์อย่างสูงสุด​ ​ สิ่งที่จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน​ ​จะนำข้าวสารอย่างดีถุงละ​ 5​ กก.ไปขายให้กับประชาชนในราคาถูก​ ถุงละ​ 50​ บาท​ กำหนดให้คนละ​ 2​ ถุง​ โดยได้ใช้งบประมาณส่วนตัว​ ​ ซึ่งเป็นการแบ่งเบาภาระให้กับประชนหลังได้รับผลกระทบจากโควิด​ 19​ ​ ยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในครอบครัวได้อีกด้วย​ ​


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า