กลุ่มจิตอาสาเมตตาธรรมมอบเครื่องอุปโภค บริโภค ให้ผู้สูงอายุ ผู้ยากไร้

กลุ่มจิตอาสาเมตตาธรรม ร่วมกับผู้ใจบุญ นำเครื่องอุปโภค บริโภค มอบให้ผู้สูงอายุ ผู้ยากไร้ และผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ครั้งที่ 16 เพื่อช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ วันที่ 6 พ.ค. 65 ที่ศาลาการเปรียญวัดหนองคู ต.จาน อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นายคมป์ สังข์วงษ์ นายอำเภอเมืองศรีสะเกษ เป็นประธานในพิธีมอบสิ่งของเครื่องอุปโภค บริโภค ซึ่งมีกลุ่มจิตอาสาเมตตาธรรมบ้านหมอธรรมอีสาน นำโดยอาจารย์ อุทัย ผาแก้ว หมอธรรมอีสาน

ร่วมกับศิษยานุศิษย์จากมาเก๊า ด.ต. จักรเพชร โสนาง พร้อมด้วยศิษยานุศิษย์หลวงปู่ถวิล เขมโก วัดพยุห์มงคลรัตนาราม อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ กลุ่มจิตอาสาสายบุญ Facebook เเม่เตือน สอนสุข และ ภาคีเครือข่ายสายบุญ นำเครื่องอุปโภคบริโภคประกอบด้วย ข้าวสาร ไข่ไก่ น้ำดื่มและเงินสดจำนวนหนี่ง จำนวน 100 ชุด ไปมอบให้ผู้สูงอายุ ผู้ยากไร้ และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 ในพื้นที่ โดยมี อสม.แต่ละหมู่บ้านทั้ง 12 หมู่บ้านมารับมอบเพื่อนำไปมอบต่อให้กลุ่มเป้าหมาย

อาจารย์ อุทัย ผาแก้ว เปิดเผยว่า การมอบสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับผู้สูงอายุ ผู้ยากไร้ และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ทำให้ ขาดแคลนรายได้ ทำให้ได้รับความเดือดร้อน ไม่มีเงินซื้อข้าวปลาอาหาร ซึ่งการมอบครั้งนี้เป็นการมอบครั้งที่ 16 ติดต่อกันมา กลุ่มเป้าหมาย จะเป็นผู้สูงอายุ ผู้ยากไร้ ผู้ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 ในพื้นที่ตำบลจาน อำเภอเมืองศรีสะเกษ เพื่อเป็นการช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น เป็นการร่วมกันทำความดี ทำกิจกรรมการกุศล เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม ให้ผู้คนในสังคมอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า