พัทลุง จัดประชุมวิชาการกัญชาทางการแพทย์ “ กัญชา เพื่อประชาชน ”

วันที่ 20 เมษายน 65 ที่ห้องราชพฤกษ์ มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตพัทลุง  นายกู้เกียรติ วงศ์กระพันธุ์  ผวจ.พัทลุง  ดร.นาที รัชกิจประการ ประธานคณะที่ปรึกษา นายอนุทิน ชาญวีรกูล  รองนายกรัฐมนตรี นายสุเทพ เพชรมาก ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขตสุขภาพที่ 12  และรองศาสตราจารย์  ดร.ณฐพงศ์  จิตรนิรัตน์  รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและบริการวิชาการ  มหาวิทยาลัยทักษิณ ได้ร่วมกันแถลงข่าวการประชุมวิชาการกัญชาทางการแพทย์ เขตสุขภาพที่ 12 “กัญชา เพื่อประชาชน”  ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 29 – 30  เมษายน  2565  และวันที่ 1 พฤษภาคม  2565  ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ  มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตพัทลุง

ทั้งนี้ เพื่อสร้างความรับรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับกัญชา กัญชงแก่บุคลากรทางการแพทย์ ประชาชน และผู้ประกอบการ  รวมทั้งการสนับสนุนส่งเสริมในทางการแพทย์และสุขภาพอย่างปลอดภัยรวมถึงการนำไปต่อยอดทางเศรษฐกิจ  ซึ่งในการประชุมในครั้งนี้มีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย  อาทิ การประชุมและปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ “กัญชากัญชงไทย ความมั่นคงทางสุขภาพและเศรษฐกิจของชาติ” การประชุมวิชาการกัญชาทางการแพทย์  ทั้งการแพทย์แผนปัจจุบันและการแพทย์แผนไทย  การจัดมหกรรมกัญชา/กัญชง  และคลินิกกัญชาทางการแพทย์แผนปัจจุบันและการแพทย์แผนไทย

รวมทั้งการจัดลานกิจกรรมการบรรยาย /สาธิต และการฝึกปฏิบัติหลายรายการ  โดยในการประชุมในครั้งนี้จะมีการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19  โดยเคร่งครัด


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า