สำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา จัดตั้งจุดบริการประชาชนในห้วงสงกรานต์

วันที่ 12 เม.ย. 65 กองบัญชาการกองทัพไทย โดยสำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา จัดตั้งจุดบริการประชาชนในห้วงเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 11 – 17 เม.ย.65 ภายใต้แนวคิด “ชีวิตวิถีใหม่ ขับขี่ปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ” โดยร่วมกับ อำเภอป่าบอน, องค์การบริหาร ส่วนตำบลป่าบอน, สภ.ป่าบอน, สาธารณสุขอำเภอป่าบอน, กำนันผู้ใหญ่บ้าน, อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ในพื้นที่อำเภอป่าบอน โดยมี นางสาว วิไลลักษณ์  เรืองผล นายอำเภอป่าบอน เป็นประธานในพิธีเปิดจุดบริการประชาชน พร้อมด้วย พ.อ. พัลลภ  ผึ้งหลวง เสนาธิการสำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ร่วมตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชน ในครั้งนี้

โดยสำนักงานพัฒนาภาค 4 ได้สนับสนุน กำลังพล เข้าร่วมปฏิบัติหน้าที่ ที่จุดบริการ สนุนน้ำดื่ม จำนวน 1,300 ขวด และได้นำ พันธุ์พืชผักสวนครัว ในโครงการ “กิ่งพันธุ์ ปันสุข” ได้แก่ กระเพรา, พริกขี้หนู, มะเขือ, ฟ้าทะลายโจร มอบให้กับประชาชน ที่เดินทางกลับภูมิลำเนา อีกแล้ว

สำนักงานพัฒนาภาค ๔ หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา และหน่วยขึ้นตรงได้จัดตั้งจุดบริการประชาชน รวมจำนวน    7 จุด ในพื้นที่ จ.พัทลุง, จ.นราธิวาส, จ.ยะลา, จ.ปัตตานี, จ.สตูล และ จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อให้บริการน้ำดื่ม สอบถามเส้นทาง แจกแอลกอฮอล์, หน้ากากอนามัย, ตรวจซ่อมยานพาหนะ แจกพันธุ์พืชผักสวนครัว และพืชที่มีในท้องถิ่น ตามโครงการ “กิ่งพันธุ์ ปันสุข” เพื่อมอบให้กับประชาชน นักรบสีน้ำเงินจะคอยบรรเทาทุกข์ บำรุงสุข ยึดประชาชนเป็นที่ตั้งดังนโยบายของผู้บัญชาการทหารสูงสุดที่ว่า “ทหารต้องอยู่เคียงข้าง และเป็นที่พึ่งของประชาชนได้ทุกโอกาส”


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า