จนท.พิทักษ์ป่ารุดช่วยเหลือชาวบ้านถูกน้ำหลาก

จนท.พิทักษ์ป่ารุดช่วยเหลือชาวบ้านถูกน้ำหลาก สลด!! ไฟฟ้าช๊อต พนักงานราชการสาว ขณะเก็บย้ายของพร้อมกับสามี เสียชีวิตทั้งคู่

วันนี้ 21 สค.65 นายโกเมศ พุทธสอน ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นอนุรักษ์11 (พิษณุโลก) สั่งการให้ นายญาณกร  แพร่โกสุมปรีชาหัวหน้าเขตรักษาพันธุ์ภูเมี่ยงและภูทองลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือชาวบ้านปากรอง หมู่ที่ 3 ต.ชาติตระการ  อ.ชาติตระการ ในการขนย้ายของไว้ในที่สูง เนื่องจากเวลาประมาณ 02.30 น.เกิดเหตุพายุฝนตกหนัก น้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมบ้านหลายหลังและรถยนต์

ปริมาณน้ำฝนที่ตกกว่า 100 มิลลิเมตร ส่งน้ำท่วมสูงเฉลี่ยประมาณ 1 เมตร และเกิดเหตุน้ำท่วมบ้านหลังหนึ่ง ส่งผลให้เกิดไฟฟ้าลัดวงจร พบว่ามีประชาชนเสียชีวิต 2 ราย  คือ นางณัฐกุลภรณ์  กันกล่ำ พนักงานราชการ ตำแหน่ง คนงาน ของ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเมี่ยงภูทอง ซึ่งคาดว่า เสียชีวิตเมื่อเวลา (03.00 น.วันนี้) โดยพนักงานสาวได้ไปช่วยสามีเก็บของทำให้เกิดไฟฟ้าช๊อต และสามี คือ นายคนึง พูดฉิม ที่กำลังเก็บของก็ถูกไฟฟ้าช๊อตทั้งคู่เสียชีวิต

ล่าสุดเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายกำลังเข้าพื้นที่สำรวจตรวจสอบความเสียหาย และให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยชาติตระการได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ศพโรงพยาบาลชาติตระการต่อไป

.สุพิณ  พิโลก….


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า