พบศพหญิงนิรนาม เปลือยกายจมน้ำเสียชีวิตปริศนาในร่องน้ำริมถนน

พบศพหญิงนิรนาม วัย 60 ปี เปลือยกาย จมน้ำเสียชีวิตปริศนาในร่องน้ำริมถนน

เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน2565 เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านพบศพหญิงเปลือยกายเสียชีวิตที่บริเวณร่องน้ำ ริมถนนสายทางลัด ไปบ้านหัวฝ่าย ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ แม่สอด

ที่เกิดเหตุพบร่างคนเสียชีวิต เป็นเพศหญิง อายุ 60 ปี สภาพเปลือยกาย ตรวจสอบตามร่างกาย ไม่พบร่องรอยบาดแผลของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ส่วนสภาพศพคาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 22 ชั่วโมง โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมอบศพให้เจ้าหน้าที่หน่วยภัย ส่งไปยังแผนกนิติเวชโรงพยาบาลแม่สอด เพื่อทำการชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง

จากการสอบถามชาวบ้าน เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังตัดหญ้าอยู่แถวบริเวณนั้น ได้สังเกตเห็น วัตถุลักษณะคล้ายตุ๊กตายางนอนจมน้ำอยู่ในร่องน้ำ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นร่างคน ตนจึงได้เดินมาตรวจสอบ ก็พบว่าเป็นร่างคนเสียชีวิตอยู่จริง จึงแจ้งประสานเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ประกาศหาญาติ เพื่อขยายผลหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า