คนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์หน้าบริษัทสินเชื่อ บิดหนีไปต่อหน้าต่อตา

อุกอาจผ่าเที่ยง คนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์หน้าบริษัทสินเชื่อ บิดหนีไปต่อหน้าต่อตา หลังเจ้าของรถนำเล่มทะเบียนมาจำนำเพื่อเอาเงินสดไปใช้หนี้ กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้

วันที่ 21 มิถุนายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบริษัทเมืองไทย แคปปิตอล ท้องที่ ม.1 ต.นาโหนด อ.เมือง จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งมีคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ของลูกค้า ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบ น.ส.กันยา ยาชะรัด หรือ ก๊ะส้ม (อิสลาม) อายุ 46 ปี ผู้เสียหาย ยืนรอพบเจ้าหน้าที่ด้วยอาการตกใจ พร้อมชี้ให้ดูจุดที่ตนจอดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ ไอ สีน้ำเงิน ป้ายทะเบียน 1กญ5707 พัทลุง สภาพใหม่ไว้ ก่อนจะถูกคนร้ายเดินมาขโมยขับหนีไป

ตรวจสอบพบว่าจุดดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่และส่องลงมาพอดี ซึ่งกล้องสามารถบันทึกภาพของคนร้ายขณะก่อเหตุไว้ได้ คนร้ายเป็นเพศชาย รูปร่างผอมสูง สวมเสื้อยืดสีเทาตรงแขนสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นประมาณเข่า ไม่สวมแมส เจ้าหน้าที่เก็บภาพวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน เพื่อเร่งติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทางด้าน น.ส.กันยา ฯ เจ้าของรถเล่าว่ารถ จยย. คันที่ถูกขโมยไปตนเพิ่งผ่อนหมดมาประมาน 1 เดือน แล้วเมื่อช่วงเช้าตนก็ได้ไปรับเล่มทะเบียนรถมาจากบริษัท ก่อนจะชวนเพื่อนขับรถมาที่บริษัทสินเชื่อฯ เพื่อจำนำเล่มทะเบียนเพราะต้องการนำเงินสดไปใช้หนี้จำนวน 3 หมื่นกว่าบาท โดยตอนแรกได้ถอดกุญแจและจอดรถไว้ริมถนนด้านบน ก่อนจะเดินเข้ามาติดต่อกับพนักงานด้านในบริษัทสินเชื่อฯ

กระทั่งพนักงานแจ้งว่าให้นำรถเข้ามาจอดข้างหน้าร้านเพื่อจะถ่ายรูป ตนจึงไปขับรถจากริมถนนมาจอดหน้าร้าน และเดินกลับเข้าไปข้างในโดยลืมถอดกุญแจ ขณะที่กำลังพูดคุยและเซ็นเอกสารเพื่อนที่มาด้วยกันก็ตะโกนขึ้นว่า “มีเด็กขโมยรถของก๊ะส้ม” ตนกับเพื่อนพร้อมพนักงานรีบเปิดประตูวิ่งออกมาไล่และตะโกนใส่คนร้ายให้หยุด แต่คนร้ายไม่ฟังรีบสตาร์ทรถบิดหลบหนีออกไป ตนยืนดูเห็นว่าคนร้ายขับวนไปยูเทิร์นจากนั้นขับย้อนศรหายไป จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า