ธุรกิจบนความศรัทธา แต่งองค์ – สปา พระพิฆเนศ

วันที่ 16 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง ร้านมาตาคเณชา สระบุรีซึ่งตั้งอยู่บริเวณหน้าวัดเขาคูบาเลยมา 500  เมตร  เลขที่  151/35 ถนนพิชัยรณรงค์สงคราม  อ. เมือง จ.สระบุรี   เมื่อเข้าไป ให้กับความอลังการ ความโดดเด่น ความสวยงาม วิจิตรตระการตาขององค์พระพิฆเนศในเครื่องทรงชุดต่างๆ หลากหลายปาง ที่นี่เปิดเป็นธุรกิจ “แต่งองค์ และ สปา พระพิฆเนศ” เราก็เปิดเพจในเฟสบุ๊กชื่อ ร้านมาตาคเณชา สระบุรี

เจ้าของร้าน “คุณปุ้ม ธนัตถ์นันท์ ทิคเพ็น” เล่าว่า ธุรกิจ“แต่งองค์ และสปา พระพิฆเนศ”เริ่มทำตั้งแต่ปี 2558 จนถึงปัจจุบันก็  7 ปีแล้ว  ซึ่งเมื่อแต่ก่อน ก่อนที่จะมาทำธุรกิจนี้ ตนเองก็เป็นคนกินเที่ยว ใช้เงินฟุ่มเฟื่อย  จนวันหนึ่งมาคิดได้  เรามีร้านที่เราขายของอยู่ก่อนหน้านี้ แล้วบนหิ้งมีพระพิฆเนศ กับพระเเม่ ก็เลยตั้งจิตบอกท่านว่าวันนี้จะเป็นวันสุดท้าย เราจะเลิกทุกอย่างในสิ่งที่ไม่ดี ขอให้ทุกสิ่งทุกอย่างกลับคืนมา หลังจากนั้นก็หันหลังให้กับสิ่งที่เคยทำ  สุดท้ายเราต้องเลือกทางเดินให้ชีวิต ก็เลยขอพร และขอกำลังใจจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดยได้ตั้งจิตขอ จนมีได้เงินก้อนหนึ่งมาเปิดร้าน

จากวันนั้นถึงวันนี้  ร้านมาตาคเณชา สระบุรี  สำหรับการทำงานทางร้านเราเมื่อลูกค้านำพระพิฆเนศ ไม่ว่าจะเป็นไซค์แบบไหน ทางเราก็จะพิจารณา และออกแบบ ร่วมกับลูกค้า มีการแสดงความคิดเห็นหรือว่ามีแบบอยู่ในใจหรือเปล่า หรือสนใจแบบในร้านของเราไหม สรุปมาแชร์ถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก  นอกจากนี้ ยังทำการพูดคุยผ่านทางด้านเฟสบุ๊ค ทางอินบล็อก ก็ได้ ต้องการแบบไหนบอกเราได้ อยากให้กายองค์พระพิฆเนศมีกายเป็นแบบที่ต้องการก็สั่งได้ และสั่งเครื่องประดับ ได้อีกด้วย

บางที่ทำให้ลูกค้าได้เห็นของจริงมากขึ้น เห็นรายละเอียดที่เราเอาใจใส่ลงไปมากขึ้น ก็ทำให้ลูกค้าตามมามากขึ้น แล้วก็มีการส่งออกไปยังต่างประเทศด้วย  สำหรับรายได้ในแต่ละเดือน รับมากกว่า 100, 000 บาท  สำหรับการสปานั้น อยู่ที่ราคาเริ่มหลักร้อย จนถึงหลักพัน สามารถติดต่อได้ทางร้านมาตาคเณชา สระบุรี  เฟสบุ๊ค  มาตาคเณชาสระบุรี  โทร 090-9513266   ได้เลยค่ะ

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า