ชปส.ภ.จว.พัทลุง รวบผู้ต้องหาค้ายาบ้า รับสั่งซื้อผ่านเฟสมาอีกทอด

วันที่ 10 พ.ค. 2565 พ.ต.ท.วิรัตน์ จีนเมือง รอง ผกก.สส.สภ.นาขยาด /หน.ชปส.ภ.จว.พัทลุง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติด และลักลอบจำหน่ายยาเสพติด จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบ ที่บ้านหลังดังกล่าวในพื้นที่หมู่ที่ 4 ต.ร่มเมือง อ.เมือง จ.พัทลุง พบนายจีรศักดิ์ฯ หรือดำ  ซึ่งเคยถูกจับในคดียาเสพติดมาก่อนและพ้นโทษออกมาแล้ว แต่ยังมีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดชนิดยาบ้าให้กับลูกค้าในพื้นที่ และมั่วสุมเสพยาเสพติด เป็นประจำนั่งอยู่ภายในตัวบ้าน จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น พบอุปกรณ์เสพยาบ้า และยาบ้าจำนวน 1,013 เม็ดซุกซ่อนอยู่ในช่องอิฐบล็อกที่ฝาผนังภายในห้องครัวในบ้าน

จากการสอบสวนนายจีรศักดิ์ฯ ให้การว่าติดต่อซื้อยาบ้ามาจากนายเทียนชัย หรือกล้วยอยู่ที่บ้านไสเปลือย หมู่ที่ ๕ ต.สมหวัง อ.กงหรา จ.พัทลุง  จำนวน  1  มัด  (ยาบ้า จำนวน 2,๐๐๐  เม็ด)   ราคา  25,000  บาท เมื่อประมาณ 4 วันที่ผ่านมา โดยติดต่อซื้อทางโทรศัพท์ระบบเฟสบุ๊ค ชื่อเฟส “เทียนชัย”  และนำมาแบ่งขายให้กับลูกค้าในพื้นที่ จำนวน  50  เม็ด ราคา 700-800  บาท  ยาบ้าจำนวน 10 เม็ด ราคา 200-300 บาท

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะขยายผลเพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีเพิ่มเติม ก่อนที่จะควบคุมตัวนายจีรศักดิ์ฯ พร้อมของกลาง ส่ง พงส.สภ.เมืองพัทลุง ดำเนินคดีตามกฎหมาย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า