ชายวัย 60 ปี ถูกยิงและแทงเสียชีวิต ข้างขนำบนควนสวนยางพารา บ้านนาวง

ชายวัย 60 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง และถูกแทงเสียชีวิต ข้างขนำบนควนสวนยางพารา บ้านนาวง คาดคนร้ายน่าจะเป็นคนใกล้ชิด

วันที่ 4 พ.ค. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีนครินทร์ และกู้ภัย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตหน้าขนำบนควนในสวนยางพารา บ้านนาวง  หมู่ที่ 1  ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์  จ.พัทลุง ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตอยู่ทราบชื่อ นายครื้น รอดพันธุ์ อายุ 60 ปี ถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณหน้าท้อง 1 แผล และมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง 1 นัด กระสุนฝังใน ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วนหมอนรองกระสุนปืนลูกซองตกอยู่จำนวน 3 ชิ้น เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุก่อนนำศพไปพิสูจน์อีกครั้งที่ รพ.ศรีนครินทร์

จากการสอบถามทราบว่าปกติผู้เสียชีวิตจะพักอาศัยอยู่ที่ขนำหลังที่เกิดเหตุ จะมีภรรยา ไปๆมาๆซึ่งอยู่ห่างจากบ้าน 2-3กิโล และเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา หลานชายได้ขึ้นไปที่ขนำ และเห็นตานอนเสียชีวิตจึงรีบลงมาบอกให้แม่ทราบ ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ขึ้นไปตรวจสอบเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนใกล้ชิด ที่รู้จักกับผู้ตายดี ซึ่งเจ้าหน้าที่จะรวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำผู้ใกล้ชิดเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า